TIN TỨC » Làm sao

Cách săn vé máy bay giá rẻ online đơn giản tại nhà, kinh nghiệm từ những tay săn vé siêu hạng giúp bạn tiết kiệm tiền triệu

Chủ nhật, 16/06/2024 12:41

Nếu có kỹ năng, bạn sẽ hoàn toàn có thể săn được những chiếc vé giá rẻ giúp tiết kiệm khá nhiều cho ví tiền của bạn.

Ngày nay, di chuyển bằng máy bay khá phổ biến vì độ tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra, nếu có kỹ năng, bạn sẽ hoàn toàn có thể săn được những chiếc vé giá rẻ giúp tiết kiệm khá nhiều cho ví tiền của bạn. Hãy học hỏi kinh nghiệm của những tay săn vé siêu hạng.

Cần lên kế hoạch địa điểm và thời gian muốn đi trước ít nhất 2 tháng

Một thực tế mà không phải ai cũng biết đó là khi đặt vé máy bay càng sớm sẽ có giá rẻ hơn khi đặt vé cận ngày. Lý do bởi vì:

+ Khi đặt vé sớm, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về hạng ghế như các loại thương gia hoặc hạng phổ thông. Khi đó, cơ hội chọn được chỗ ngồi ưng ý sẽ cao hơn.

+ Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch cùng với hội nhóm có số lượng thành viên đông, việc đặt vé sớm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu đặt vé vào những ngày cận chuyến bay, bạn sẽ khó có thể mua được số lượng lớn với tình trạng vé khan hiếm.

+ Các hãng hàng không sẽ thường có chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng đặt vé sớm 2 đến 3 tháng trước khi bay. Hãy nhớ canh đúng đợt sale để có thể tiết kiệm tài chính cho mình.

Cần theo dõi Fanpage của các hãng bay

Làm sao để có thể biết được tin khuyến mãi vé máy bay sớm nhất? Cách đơn giản nhất đó là hãy đăng ký email nhận tin khuyến mãi từ nhiều hãng và đại lý. Khi có khuyến mãi, chắc chắn hệ thống sẽ tự động gửi mail cho bạn. Ngoài ra, bạn cần cập nhật tin tức từ fanpage chính thức của hãng để biết được tin nhanh nhất có thể.

Cần chấp nhận làm “cú đêm” để tiến hành “săn” vé

Một số hãng hàng không hiện nay thường tung những khuyến mãi siêu đỉnh với cách “bắt bạn thức đêm săn vé”. Để có vé máy bay giá rẻ để vi vu thì thức một hai đêm chắc cũng không sao. Tất nhiên, bạn cũng cần trang bị một chiếc máy tính có cấu hình mạnh và đường truyền tốt để có thể cạnh tranh với các cú đêm khác.

Nên chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm

Thời gian cất cánh của các chuyến bay là một trong những yếu tố quan trọng khi săn vé máy bay giá rẻ. Tốt nhất, để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn những chuyến bay ít người đi như nửa đêm hoặc thời gian sáng sớm vì đây chính là khung giờ thấp điểm trong ngày nên đương nhiên giá cũng sẽ mềm hơn.

Hãy chọn mua vé khứ hồi thay vì vé một chiều nhiều lần

Giá vé máy bay không phải cố định mà luôn luôn thay đổi, thậm chí là liên tục và vì thế bạn sẽ không thể biết trước tới thời điểm bay lượt về thì giá vé sẽ thay đổi như thế nào.

Vì thế, nếu bạn đang canh săn vé máy bay giá rẻ từ các hãng bay thì nhân cơ hội này hãy mua vé khứ hồi luôn để tiết kiệm chi phí và thời gian. Đặc biệt, với những chặng bay quốc tế thì bạn càng nên mua vé máy bay cho cả hai chiều. Nguyên nhân đó là trong một số trường hợp, điểm đến của bạn không bay thẳng mà phải bay qua nhiều hãng khác nhau, hệ thống sẽ có thể tự động đưa ra các lựa chọn để bạn có thể bay được mức giá tốt nhất.

Như vậy, chỉ cần nắm vài tuyệt chiêu nhỏ, cùng với một chút kiên nhẫn, và tốc độ đúng lúc thì chắc chắn những chuyến du lịch của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới