TIN TỨC » Làm sao

Cắm tăm vào cuống quả đào, hóa ra có sức mạnh đến vậy, nhưng tiếc là nhiều người chưa biết

Thứ sáu, 16/12/2022 15:59

Có rất nhiều loại trái cây mà chúng ta thường ăn, và đào là một trong số đó, loại trái cây này có vị ngọt và mọng nước, ăn cũng rất ngon, quả đào thực sự có rất nhiều công dụng, có thể làm đẹp da, nhưng khi mua đào ai cũng thích mua loại đào cứng, dễ bảo quản hơn.

Chúng ta sẽ thấy rằng những quả đào cứng khi bảo quản có thể để được vài ngày nhưng hương vị của quả đào không thực sự ngon, chúng cứng và một số quả chưa chín, vậy làm thế nào để những quả đào này có hương vị ngon. Trên thực tế, chúng ta có thể làm chín những quả đào này bằng một cách nhanh chóng. Hôm nay chúng tôi sẽ dạy cho các bạn một mẹo nhỏ, rất thiết thực.

Chúng ta chỉ cần chuẩn bị một cây tăm để thực hiện. Phương pháp này thực sự rất hiệu quả. Nhiều người không biết. Hãy cùng nhau tìm hiểu phương pháp cụ thể. Những quả đào mua từ bên ngoài về nên rửa lại bằng nước sạch trước. Tiếp theo, sử dụng một khăn giấy để lau sạch hơi ẩm trên bề mặt quả đào, sau đó chúng ta cần chuẩn bị một cây tăm, rất hữu ích.

Ta dùng tăm chọc một số lỗ nhỏ trên bề mặt quả đào, xỏ tăm tại vị trí này vừa chạm vào phần hố đào bên trong, sau khi xỏ xong dùng màng bọc thực phẩm bọc quả đào lại, mục đích của việc này là để tránh lỗ nhỏ của đào tránh bị nhiễm vi khuẩn, cuối cùng, đào được bọc kín trong túi ni lông kín và đặt ở nơi thoáng mát, thông thường khoảng hai ngày là đào sẽ chín.

Bằng cách này, khi ăn, chúng ta sẽ thấy hương vị của quả đào này rất ngon, cắm một cây tăm vào vỏ có thể đẩy nhanh quá trình giải phóng một lượng ethylene, do đó quả đào cứng có vị rất ngon, đây là một mẹo làm đào chín nhanh. Không ngờ một chiếc tăm lại có sức mạnh đến vậy. Bạn có thể học hỏi. Nó thực sự hữu ích cho cuộc sống.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới