TIN TỨC » Làm sao

Có cần ốp lưng cho điện thoại không? Sau khi nghe những lời của nhà thiết kế, nhiều người sẽ 'hối tiếc'

Thứ hai, 30/08/2021 07:07

Với sự phát triển của công nghệ, những chiếc điện thoại thông minh đã hoàn toàn phát triển và trở nên phổ biến, và giờ đây điện thoại di động đã trở thành vật dụng cần thiết của chúng ta.

Vì giá thành của một chiếc điện thoại thông minh không hề rẻ nên nhiều người rất chăm chút cho chiếc điện thoại trong cuộc sống hàng ngày, từ dán cường lực cho đến ốp lưng điện thoại, cho đến chân cắm của điện thoại. Vậy câu hỏi đặt ra là có cần ốp lưng cho điện thoại không? Chúng ta hãy cùng nhau xem câu trả lời của nhà thiết kế.

Chúng tôi luôn nói rằng ốp lưng điện thoại có thể bảo vệ điện thoại của chúng ta. Trên thực tế, nó thực sự có thể ngăn điện thoại di động bị trầy xước bởi các vật cứng ở một mức độ nhất định.

Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách, nó cũng sẽ làm giảm tuổi thọ của điện thoại. Có ảnh hưởng xấu đến điện thoại di động của chúng ta.

Có ba khuyết điểm khi dùng ốp điện thoại di động:

Điểm đầu tiên: Hiệu quả tản nhiệt của nó sẽ kém hơn

Điều này là do hệ thống làm mát của điện thoại nằm ở mặt sau của điện thoại. Vì vậy nếu chúng ta để điện thoại lên ốp lưng sẽ ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt của điện thoại. Một số người sẽ chơi với điện thoại trong khi sạc. Điều này sẽ gây ra vấn đề tản nhiệt kém cho điện thoại di động của chúng ta. Một khi dế yêu của chúng ta không tản nhiệt tốt thì rất dễ bị nóng, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ sử dụng của pin điện thoại.

Điểm thứ hai là những chiếc ốp lưng điện thoại không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta

Hiện nay, ốp lưng điện thoại cũng rất đa dạng và được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có nhiều mức giá khác nhau, nhưng chất lượng thực sự không đồng đều. Ngoài ra còn có nhiều chất liệu hóa học kém chất lượng, một số loại ốp lưng điện thoại nhiều màu sắc sặc sỡ nhưng nếu điện thoại di động của chúng ta không tản nhiệt tốt và nhiệt độ tăng cao thì một số vết màu trên vỏ điện thoại sẽ bị chảy ra, nếu tay bạn bị nhiễm bẩn, những vết màu này sẽ rất bất lợi cho sức khỏe của chúng ta.

Điểm thứ ba là nó sẽ ảnh hưởng đến tín hiệu của điện thoại di động

Sau khi chúng ta ốp một chiếc ốp lưng điện thoại di động, chúng ta sẽ thấy tín hiệu của điện thoại di động sẽ yếu hơn, nhưng nếu chúng ta dùng điện thoại di động mà không có vỏ điện thoại, sẽ thấy tín hiệu của điện thoại di động tăng cường hơn.

Điểm thứ tư là bạn không thể trải nghiệm tính năng của điện thoại di động cao cấp

So với điện thoại di động của những năm trước, các nhà sản xuất điện thoại di động đã nỗ lực rất nhiều về hình thức trong hai năm trở lại đây.

Sau khi điện thoại di động được ốp thêm vỏ, chúng ta không thể trải nghiệm cảm ứng của điện thoại di động cao cấp. Ngày nay, hầu hết các điện thoại di động đều đặc biệt chú ý đến cảm ứng của kim loại trần.

Thì sau khi chúng ta dán ốp lưng vào máy sẽ tăng kích thước máy lên, không có cảm giác mỏng nhẹ. Các nhà thiết kế, cố gắng hết sức để làm cho điện thoại di động mỏng hơn và nhẹ hơn, và một chiếc ốp lưng điện thoại di động sẽ xóa sạch nỗ lực của nhà thiết kế.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới