TIN TỨC » Làm sao

Đặt quả bóng thép vào lửa và nướng nó. Nhiều người không biết hiệu quả! Thực tế có 9 trong số 10 gia đình đều cần nó

Thứ sáu, 12/06/2020 10:04

Bóng dây thép là một trong những công cụ làm sạch không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó thường được sử dụng trong nhà bếp để rửa chén bát và cọ nồi, vì vậy, bóng dây thép sẽ được phủ vết dầu sau vài ngày dùng.

Các vết dầu trên đó dày sẽ bám vào miếng thép và rất khó làm sạch bằng phương pháp thông thường, còn nếu vất bỏ sẽ thấy tiếc và lãng phí khi quá bẩn. Hôm nay chúng tôi sẽ dạy cho bạn một mẹo nhỏ để nhanh chóng làm sạch quả bóng thép. Sau khi vệ sinh, nó sạch như cái mới. Hãy cùng tìm hiểu nó!

Bước đầu tiên, bật bếp gas ở nhà lên, mở ngọn lửa nhỏ, sau đó dùng đũa để gắp và giữ quả bóng thép hơ trên lửa và nướng nó. Xoay quả bóng thép để làm nóng đều, chỉ cần nướng trong vài phút.

Bước thứ hai, quả bóng thép có thể loại bỏ một phần vết dầu khi đun nóng, và cũng có thể đóng vai trò khử trùng. Sau đó cho quả bóng thép nướng vào nước trong sôi và ngâm trong một lúc. Bạn có thể thêm một vài giọt chất tẩy rửa (nước rửa bát) và một lượng baking soda thích hợp vào nước.

Bước thứ ba, baking soda và nước rửa chén có khả năng khử nhiễm mạnh, và cuối cùng chỉ cần chà và rũ sạch bóng thép vài lần để làm sạch, quả bóng thép sẽ sạch bóng như mới.

Sau khi đọc mẹo nhanh này để làm sạch những quả bóng thép, thật tuyệt vời khi đặt những quả bóng thép vào lửa. 9 trên 10 gia đình đều cần. Bạn đã học được điều đó? Hãy sớm thử ngay nhé!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới