TIN TỨC » Làm sao

Đoán biết tính cách cực chuẩn qua cách chọn chìa khóa

Thứ sáu, 07/10/2016 16:10

Hãy cùng khám phá xem cách chọn chìa khóa tiết lộ điều gì về tính cách của bạn nhé!

Hãy chọn một trong 6 chiếc chìa khóa dưới đây để mở hòm kho báu. Bạn ấn tượng với chiếc chìa khóa nào nhất? Thử xem nó có nói đúng về tính cách của bạn không nhé!

Chọn chiếc chìa khóa để đoán tính cách của bạn

Bạn lựa chọn chiếc chìa khóa phổ biến nhất mà không cần bất kỳ phần tô điểm nào. Nhưng mặc dù hình thức đơn giản, chiếc chìa khóa này thường mang lại hiệu quả nhất trong việc mở cửa. Điều đó chứng tỏ bạn là người lý trí, có khả năng phân tích. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại quá tình cảm, dễ bị tổn thương.

Chiếc chìa khóa bạn lựa chọn có thể mở bất kỳ cánh cửa nào trong lâu đài huyền diệu. Nó có nghĩa bạn là người lôi cuốn, mạnh mẽ và sáng tạo. Bạn dễ dàng có được tất cả mọi thứ mình muốn. Thế mạnh của bạn là sự độc lập. Vì thế, bạn không sẵn lòng bị ràng buộc bởi lời hứa hẹn.

Chiếc chìa khóa có hình dáng thế này khá hiếm hoi. Nó có nghĩa bạn tràn đầy sự tự tin và luôn tin vào chính mình. Bạn chấp nhận đương đầu với thử thách mà chẳng ngại ngần, đắn đo. Đây chính là tố chất của nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai đấy.

Chiếc chìa khóa này có phần đầu giống như cỏ 4 lá. Điều đó chứng tỏ bạn là người vui vẻ, lạc quan, luôn nhìn vào những mặt tươi sáng. Nhưng hãy cẩn thận, đôi khi sự lạc quan làm cho bạn trở nên bốc đồng và một chút phân tâm. Do đó bạn có thể bị vướng vào rắc rối không mong muốn.

Đây là chiếc chìa khóa có nhiều chi tiết trang trí phức tạp thường xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích. Bạn là người mơ mộng, sáng tạo với một cá tính độc đáo và trí tưởng tượng rất sinh động. Nhưng đôi khi bạn lại gặp rắc rối bởi chính cá tính đặc biệt của mình.

Chiếc chìa khóa số 6 là chiếc chìa khóa cổ điển nhất. Chứng tỏ bạn là người lý trí và có trực giác tốt. Nhưng bạn khá khó khăn để bước ra ngoài "vùng thoải mái" của mình. Bạn chung thủy, tốt bụng, vì vậy bạn cũng mong đợi người khác đối xử với mình như thế.

>> Giải mã tính cách qua dáng đứng

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)