TIN TỨC » Làm sao

Dọn dẹp sạch sẽ 3 nơi này trước năm để tăng tài lộc may mắn và sự nghiệp sẽ thăng hoa ngay

Thứ năm, 19/01/2023 22:15

Trong thời gian dọn dẹp đón năm mới nên tăng cường dọn dẹp cửa ra vào, nhà bếp và phòng tắm, sau khi dọn dẹp thì tài lộc và vận may trong sự nghiệp sẽ tự nhiên hưng thịnh.

Tết Nguyên Đán đang đến gần, nhiều người tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, “tút cũ, mặc mới” để chào đón năm mới. Trang web số học "Vận may thịnh vượng" đã đưa ra một bài viết chỉ ra rằng về mặt Phong thủy, nên gia cố cửa ra vào, nhà bếp và phòng tắm khi dọn dẹp, chỉ cần làm tốt thì có thể khiến tài vận hanh thông, sự nghiệp hanh thông.

Lối vào

Cửa ra vào là lối vào của vận may, là nơi đón Thần tài, ngoài việc giữ cho sạch sẽ, tươi mới, đây còn là một trong những điểm trọng yếu của việc dọn dẹp Tết Nguyên Đán, nên nhân cơ hội này để lau chùi sạch sẽ tủ giày ở cửa ra vào, bỏ giày cũ không mang đi, sau đó phân loại giày mùa hè và giày mùa đông, không nên chất đống bên ngoài tủ giày sẽ gây bừa bộn, ngoài ra bạn cũng có thể trồng cây xanh ở tủ giày không những có tác dụng tăng cường sinh khí, thanh lọc không khí mà còn giúp tài vận may mắn.

Nhà bếp

Bếp đại diện cho tài khố trong phong thủy, cũng ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình, vì vậy, việc thu dọn bếp cũng quan trọng như thu dọn ví tiền, đặc biệt bếp nấu và tủ lạnh là những nơi quan trọng để nấu nướng và cất giữ lương thực, thực phẩm, tượng trưng cho phú quý nên cần đặc biệt chú ý, thức ăn thừa để trong tủ lạnh quá lâu cũng cần được thu dọn sạch sẽ.

Phòng tắm

Độ sạch sẽ của phòng tắm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, ví dụ như phòng tắm ẩm thấp, dễ bị nấm mốc không thích hợp để đặt quần áo, đồ lặt vặt, các sản phẩm vệ sinh phụ nữ dễ bị nhiễm vi khuẩn, kém may mắn, đặc biệt chú ý lỗ thoát nước và nhà vệ sinh sạch sẽ, chỉ cần đường nước không bị cản trở, có nghĩa là tài lộc của gia chủ cũng sẽ không bị cản trở, gương trong phòng tắm nên giữ sáng sủa, có thể có tác dụng chiêu tài soi sáng sự giàu có một phần.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới