TIN TỨC » Làm sao

Dù bạn có tiền hay không thì 3 loại giày này cũng không được để ở nhà, có loại nên vứt bỏ kịp thời, không phải là mê tín

Chủ nhật, 24/04/2022 15:11

Thông thường các cô gái chúng ta đều thích đi mua sắm, đi mua sắm, ngoài việc mua quần áo tức là mua giày dép, tuy nhiên khi đi mua giày chúng ta phải nhớ 4 loại giày không được mua sau đây, hãy cùng điểm qua bốn loại giày nào nhé.

Đầu tiên: giày kín hơi

Khi chúng ta đi mua giày, tốt nhất không nên mua những đôi giày không thoáng khí. Đi giày không kín hơi sẽ ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu của chúng ta, lâu ngày sẽ bị phù nề, dễ gây nhiễm nấm, nấm da chân, hôi chân. Vì vậy, khi đi giày, bạn phải đi những đôi giày có khả năng xuyên thấu không khí.

Thứ hai: giày bệt siêu mỏng

Ưu điểm lớn nhất của giày bệt là không bị mỏi chân sau khi đi lại thoải mái trong thời gian dài, tuy nhiên khả năng hấp thụ sốc của giày bệt quá thấp nhìn chung là yếu, nếu bạn mang giày này trong thời gian dài thì trọng lượng của cơ thể con người sẽ rơi xuống gót chân, lòng bàn chân lâu ngày dễ bị bệnh viêm gan bàn chân.

Loại thứ ba: giày cao gót

Giày cao gót là thứ mà các cô gái không thể chối từ, đi giày cao gót có thể khiến đôi chân của bạn trông rất nuột nà, tuy nhiên, đi giày cao gót trong thời gian dài dễ dẫn đến bệnh di lệch ngón chân cái, và các khớp ngón chân sẽ bị biến dạng.

Thứ tư: giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn cũng được nhiều bạn gái diện, cũng có thể làm thon gọn đôi chân, tuy nhiên đi giày mũi nhọn lại có nhược điểm là không gian quá hẹp, dễ ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu của các ngón chân đấy. Vì vậy chúng ta phải chú ý đến việc lựa chọn khi mua giày.

Sau khi đọc bài viết hôm nay, cuối cùng bạn cũng biết rằng không thể mua được 4 loại giày trên đây!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới