TIN TỨC » Làm sao

Đừng vội vứt đi ô hỏng, ô cũ, 6 mẹo dưới đây khiến bạn tiếc nuối vì không biết sớm hơn

Thứ tư, 02/08/2017 08:43

Đừng vội vứt đi những chiếc ô cũ, hỏng bởi các mẹo dưới đây sẽ đem đến cho bạn sự bất ngờ thú vị khi tận dụng những chiếc ô đó.

Những chiếc ô cũ, ô hỏng thường bị mọi người vứt đi không tiếc chút nào. Dù thực tế, giá trị của những chiếc ô không cao nhưng nếu biết đến các công dụng tuyệt vời dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại.

1. Móc quần áo

Tận dụng cán cầm của chiếc ô, bạn sẽ có được chiếc móc treo quần áo rất đẹp và gọn gàng.

2. Chùm treo đồ sơ sinh, tất và đồ lót

Tháo hoàn toàn tán dù ra khỏi chiếc ô, sử dụng bộ khung bên trong, kết hợp thêm một vài chiếc kẹp nhỏ, bạn đã sở hữu chùm treo đồ sơ sinh, tất, đồ lót rất tuyệt vời rồi đó.

3. Chùm trang trí

Nhưng chiếc ô cũ, hỏng nếu sáng tạo một chút thì bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành các đồ vật trang trí rất đẹp như chùm chuông gió, chùm hoa trang trí rất bắt mắt.

4. Đèn chùm

Nghe có vẻ rất vô lý nhưng điều này lại hoàn toàn có thể làm được. Sắp xếp những chiếc ô cũ lại thành chùm, hình dáng tùy thích. Sau đó kết hợp cùng với đèn phát sáng để tạo ra những chiếc đèn chùm độc đáo.

5. Những chiếc túi

Cẩn thận tách phần vải ở chiếc ô ra, cắt và khâu chúng lại thành chiếc túi rất xinh xắn có thể sử dụng trong rất nhiều công việc khác nhau.

6. Giỏ hoa

Một chiếc ô cách điệu được treo ngược lên có thể trở thành giỏ hoa rất tuyệt vời. Hãy tận dụng sự sáng tạo của bạn để có những giỏ hoa thật xinh xắn nhé.

>> Đừng vội bỏ qua những kỹ năng quý giá này, bởi chắc chắn ai cũng có lúc cần

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới