TIN TỨC » Làm sao

Đừng vứt cái tay cầm nhựa trên thùng carton, treo ngoài ban công, hàng xóm nhìn thấy bảo thật thiết thực

Thứ năm, 27/01/2022 07:01

Trong cuộc sống hàng ngày ai cũng uống sữa hoặc mua đồ dùng, và trên hộp carton thường có một chiếc tay cầm, nhiều người đã vứt bỏ chiếc hộp, làm như vậy sẽ rất lãng phí nếu không biết tận dụng nó.

Chiếc tay cầm trên chiếc hộp này có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta. Công dụng cụ thể của chiếc tay cầm này trong cuộc sống là gì? Chúng ta hãy cùng nhau xem qua.

Chiếc tay cầm này có thể giúp chúng ta giải quyết rất nhiều rắc rối trong cuộc sống, hãy cùng khám phá nhé.

Đầu tiên là tay cầm. Hãy cùng xem. Giống như rèm cửa trong nhà của chúng ta, nếu buộc như thế này sẽ rất khó coi. Chưa kể trường hợp những nếp gấp nhăn và có thể che giấu bụi bẩn, sau này không cần thắt nút nữa mà chúng ta hãy sử dụng tay cầm nhựa để thắt rèm cho gọn.

Công dụng thứ 2: Giữ cán chổi và cây lau nhà không rơi

Tôi tin rằng mọi người luôn đặt cây lau và chổi trên ban công khi lau sàn, khi cây lau và chổi của chúng ta không được đặt đúng cách, nó thường rất dễ rơi. Lúc này chúng ta chuẩn bị một cái tay cầm, sau đó dùng băng dính để dán, nếu bạn có keo nóng chảy ở nhà thì cũng có thể dùng keo nóng chảy để dán trực tiếp. Sau khi dán băng dính vào tay cầm, chúng ta có thể cố định nó. Sau khi dán ta để một vòng cung như thế này, khi đặt cây lau thì ta luồn từ dưới vào, cây lau nhà sẽ không bị rơi ra, rất tiện lợi.

Công dụng thứ 3: Cài muôi, thìa

Chúng ta thường dùng thìa, muôi để nấu nướng trong nhà bếp, nhưng không có chỗ để, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc tay cầm và gắn vào tường là có thể dễ dàng cất chiếc muôi nấu. Cố định tay cầm lên tường, để chiếc muôi, thìa có thể đặt trực tiếp lên đó, không chỉ đảm bảo vệ sinh, đẹp mắt mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho gian bếp.

Công dụng cuối cùng: Sử dụng tay cầm nhựa gắn bên cạnh ổ cắm, giống như chúng ta có rất nhiều đồ gia dụng trong nhà, mỗi khi rút điện ra, bạn đặt phích cắm lên tay cầm, vừa gọn gàng thuận tiện vừa tránh rơi ra sàn.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới