TIN TỨC » Làm sao

Giấm trắng thêm vào nước rửa bát, hiệu quả thật tuyệt vời! Gia đình nào cũng có thể sử dụng, học thử nhanh nhé!

Chủ nhật, 28/07/2024 16:44

Giấm trắng và nước rửa bát là hai vật dụng có thể tìm thấy trong căn bếp của hầu hết mọi nhà, mang đến sự tiện lợi rất lớn cho công việc dọn dẹp hàng ngày. Khi cả hai kết hợp lại sẽ tạo ra tác dụng làm sạch cực mạnh và rất thiết thực.

Đầu tiên cần chuẩn bị một bình tưới nước. Thêm lượng nước rửa bát thích hợp vào bình xịt, thường tùy thuộc vào kích thước khu vực bạn cần làm sạch. Tiếp theo, đổ một ít giấm trắng vào, khoảng một nửa lượng nước rửa bát. Sau đó, thêm nước vào cho đến khi đầy bình tưới. Tiếp theo, lắc bình xịt để trộn đều đảm bảo các thành phần này được phân bố đều trong dung dịch để có kết quả làm sạch tối ưu.

1. Xịt đều dung dịch lên bệ toilet, đặc biệt là những nơi có vết bẩn cứng đầu. Sau khi để yên một lúc, hãy lau sạch nhẹ nhàng bằng giẻ. Bạn sẽ thấy những vết bẩn trước đây khó tẩy giờ đây đã được loại bỏ dễ dàng!

2. Sau khi sử dụng nồi cơm điện một thời gian, trên bề mặt nồi cơm điện sẽ thường xuyên tích tụ một số vết nước, vết bẩn. Những vết bẩn này không chỉ ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài mà còn có thể ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe. Xịt dung dịch hỗn hợp này lên bề mặt nồi cơm điện và để yên trong vài phút để dung dịch phát huy hết tác dụng thẩm thấu và phân hủy. Sau đó, nhẹ nhàng lau sạch bằng khăn giấy. Sau quá trình xử lý này, nồi cơm điện sẽ trông như mới.

3. Gioăng tủ lạnh cũng là nơi dễ tích tụ vết bẩn. Bạn có thể xịt dung dịch hỗn hợp này lên, sau đó đặt một chiếc khăn giấy lên cán thìa và dùng nó để lau sạch tủ lạnh. Phương pháp này không chỉ có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn mà còn rất đơn giản để thực hiện và mang lại hiệu quả rất tốt.

Sự kết hợp giữa giấm trắng và nước rửa bát không chỉ nâng cao hiệu quả làm sạch mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí mua các chất tẩy rửa khác. Hãy nhanh tay học theo nhé!

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới