TIN TỨC » Làm sao

Giày có mùi trong những ngày hè nóng nực? Rắc một ít “nó” lên sẽ loại bỏ mùi hôi dễ dàng và giày sẽ không còn mùi sau một ngày

Thứ năm, 01/07/2021 14:58

Vào mùa hè nắng nóng, nhiều người thích đi dép lê, nhưng một số dịp vẫn phải đi giày, đi giày vào mùa hè dễ bị đổ mồ hôi và nặng mùi, đặc biệt một số người dễ bị ra mồ hôi trộm nên dễ bị hôi chân. Điều này không chỉ khiến bạn xấu hổ mà còn có thể gây ra bệnh nấm da chân và các vấn đề khác.

Làm thế nào tôi có thể dễ dàng giải quyết vấn đề giày có mùi? Bạn chỉ cần rắc một ít “nó” vào trong giày là có thể dễ dàng loại bỏ mùi đặc trưng, ​​và giày sẽ không còn mùi sau một ngày.

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn ba mẹo để dễ dàng khử mùi hôi của giày. Hãy cùng học hỏi tôi nhé!

1. Mẹo nhỏ để dễ dàng khử mùi hôi của giày bằng trà

Ai cũng biết trà có mùi thơm nồng, chúng ta có thể chuẩn bị một ít trà, nếu có trà khô mà bạn không uống ở nhà thì đừng vội vứt bỏ, dùng khăn giấy gói trà lại và cho vào giày. Trà không những có thể hút mùi bên trong giày mà còn có thể tái sử dụng.

2. Mẹo khử mùi hôi giày bằng baking soda

Ai cũng biết rằng baking soda có khả năng khử độc rất mạnh, nhưng bạn có biết? Rắc một ít "baking soda" vào bên trong giày có khả năng khử mùi rất tốt. Baking soda có tính kiềm và tính hấp phụ rất mạnh, có thể dễ dàng khử mùi hôi của giày.

3. Mẹo khử mùi hôi giày dễ dàng từ xà phòng

Đừng vứt bỏ những đầu xà phòng còn lại đã dùng ở nhà, hãy gom những đầu xà phòng lại và nhét vào trong giày, để chúng qua đêm. Bản thân mùi hương của xà phòng không chỉ có thể khử sạch mùi hôi của giày mà còn làm cho giày có mùi thơm.

Kết luận: Sau khi đọc ba mẹo khử mùi hôi giày dễ dàng này, bạn đã học được chưa? Hãy thử ngay bây giờ nhé!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới