TIN TỨC » Làm sao

Hé lộ huyền thoại 'Vua ăn chơi' Indonesia, từng 87 lần kết hôn với 46 phụ nữ

Thứ sáu, 09/12/2022 21:38

Khan - Một nông dân 61 tuổi đến từ Indonesia được mệnh danh là ''Vua ăn chơi'' của Indonesia khi ông tiết lộ rằng, ông sẽ dự định kết hôn lần thứ 88. Khan tuyên bố đã kết hôn tổng cộng 87 lần trong đời và hiện đang chuẩn bị kết hôn lần thứ 88 với một trong những người vợ cũ của mình.

Câu chuyện của ông Khan đã được tiết lộ bởi một YouTuber từ Kênh Rizquna và video của ông đã nhanh chóng lan truyền thu hút nhiều nhà báo theo dõi cuộc sống của ông ấy.

Mặc dù ban đầu ông từ chối trả lời phỏng vấn, nhưng chính sự có mặt thường xuyên của các nhà báo tìm đến nên cuối cùng ông quyết định tiết lộ cuộc đời mình với công chúng. Khan nói, ông kết hôn lần đầu vào năm 14 tuổi với một người phụ nữ hơn hai tuổi. Cuộc hôn nhân đầu tiên chỉ kéo dài hai năm và ông bắt đầu tìm vợ khác hết lần này đến lần khác.

Khi được hỏi tại sao ông cứ cưới mọi cô gái mới mà ông ấy thích. Ông Khan cho biết ông tôn trọng những người phụ nữ và không muốn họ cảm thấy bất an. Vì vậy, ngay cả khi mối quan hệ chỉ kéo dài một tháng hoặc một tuần, ông ấy sẽ kết hôn với họ. Ông nói “Lý do của tôi là không muốn đùa giỡn với tình cảm của phụ nữ. Tôi không muốn lấy đi đời con gái của người khác. Tôi thà kết hôn còn hơn".

Mặc dù Khan đã kết hôn tổng cộng 87 lần nhưng chỉ 40 người trong số họ được đăng ký hợp pháp, trong khi những người khác chỉ là phong tục truyền thống. Ngoài ra, ông không ly hôn mỗi khi bắt đầu tái hôn. Bởi vì một số người không muốn ly hôn. Nhưng dù sao ông vẫn tái hôn. Do đó, tại một số thời điểm trong đời, ông có cùng lúc hai hoặc nhiều vợ.

Cuộc hôn nhân lâu nhất của ông Khan kéo dài 14 năm, nhưng những cuộc hôn nhân khác của ông ngắn hơn nhiều, chỉ là 1-2 tháng hay thậm chí là một tuần.

Tổng cộng, ông Khan đã kết hôn 87 lần với 46 phụ nữ, trong đó một số kết hôn với ông nhiều hơn một lần và một số kết hôn với ông bốn lần và cô dâu lần này là cô vợ cũ của ông từ cuộc hôn nhân thứ 86. Ông nói “Mặc dù chúng ta đã xa nhau một thời gian dài. Nhưng tình yêu giữa chúng tôi vẫn bền chặt”, mặc dù cuộc hôn nhân trước đó của họ chỉ kéo dài 4 tháng.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới