TIN TỨC » Làm sao

Hóa ra mở nắp chai bia bằng một tay dễ dàng đến thế, chỉ mất 1 giây, không cần dụng cụ mở nắp chai, quá tuyệt vời

Thứ bảy, 20/07/2024 16:15

Với vài thủ thuật nhỏ, bạn có thể mở nắp chai bia một cách dễ dàng và nhanh chóng.

1. Đầu tiên, bạn lấy hai chai bia, một tay giữ một chai, dùng ngón tay còn lại khéo léo móc chai còn lại, sau đó đặt nắp của hai chai sao cho chúng tựa vào nhau để tạo thành điểm tựa vững chắc. Vì lý do an toàn, hãy đặt một chiếc khăn lên bàn để đề phòng. Sau đó, dùng ngón tay giữ chặt hai chai và dùng sức nhẹ nhàng đập chúng xuống chai bia bằng một tay mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ dụng cụ nào.

2. Tìm một cây tăm và bẻ thành những đoạn có độ dài phù hợp. Sau đó, nhét cây tăm vào khe hở của nắp chai và ấn vào mép bàn để tạo thành đòn bẩy. Tiếp theo, dùng tay này vỗ vào cổ tay còn lại với tác động của cái tát, nắp chai có thể được mở ra. Thật đơn giản và kỳ diệu phải không?

3. Cắt hai mảnh giấy cứng. Sau khi gấp lại nhiều lần, chúng sẽ trở nên rất cứng. Sau đó, dùng hai mảnh giấy này móc vào đáy nắp chai và dùng ngón tay cái cạy lên. giấy và nguyên lý đòn bẩy, nắp chai có thể dễ dàng mở ra.

4. Dụng cụ mở bia có ở khắp mọi nơi trong cuộc sống. Đũa, cán thìa, bật lửa hay chìa khóa và những vật dụng nhỏ khác đều có thể trở thành công cụ mở nắp chai. Bạn luôn có thể tìm ra phương pháp mở chai phù hợp với mình.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới