TIN TỨC » Làm sao

Học từ cư dân mạng cách chụp ảnh cặp đôi siêu yêu!

Thứ năm, 17/03/2022 18:48

Không biết các bạn có cảm thấy thế này không, mỗi lần lướt IG (Instagram) là tự hỏi sao cư dân mạng lại chụp được ảnh các cặp đôi đẹp đến vậy.

Chúng tôi đã đặc biệt tổng hợp lại những bức ảnh couple được nhiều cư dân mạng mách nước bí quyết đơn giản sau đây sẽ khiến bạn không còn lúng túng khi chụp ảnh đâu nhé. Có thể dễ dàng chụp những bức ảnh đầy yêu thương, và thậm chí có thể tăng số lượng người theo dõi trên IG của bạn!

"Nắm tay"

Vài năm trở lại đây, có những bức ảnh nắm tay sau lưng đình đám một thời, thực tế thì việc nắm bắt góc khi chụp rất dễ khiến không khí chung của bức ảnh bị giảm đi đáng kể, không khuyến khích cho người mới bắt đầu sử dụng thủ thuật này. Nên chụp ảnh trực diện đơn giản và dễ hiểu. Bạn không những không bị xấu hổ khi nhờ người khác chụp ảnh mà còn thể hiện tình cảm thân thiết, như muốn nói rằng dù bạn có đi đâu, tôi cũng sẽ luôn ở đó.

"Giống hệt nhau"

Khi nửa kia hợp tác tốt, bạn có thể thách thức cả hai làm những hành động giống nhau hoặc tương tự, nhưng bạn vẫn thường không nghĩ ra phải làm gì? Sau đó, chúng ta hãy tạo dáng phù hợp với tình huống của cảnh quay! "Mặt trời to quá!", "Không biết có thứ gì trên mặt đất không", "Trời ơi lạnh quá!", thêm một vài hành động nhỏ thú vị, và những bức ảnh sẽ trông rất thú vị!

"Nhìn ta, ta thấy ngươi"

Trên thực tế, nhiều người cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy máy ảnh, nên tất nhiên là họ không thể chụp được những bức ảnh đẹp! Vì vậy, đừng nhìn vào máy ảnh, tốt hơn là hãy nhìn vào nhau, và hiệu ứng sẽ siêu ngọt ngào. Nhưng thành thật mà nói, bạn không cần phải nhìn chằm chằm vào mắt nhau (vì dễ cười). Thực tế, hướng tầm nhìn là đúng, và hiệu ứng sẽ rất tốt khi chụp ảnh. Các cặp đôi chênh lệch chiều cao cũng có thể sử dụng cầu thang để làm cho tầm nhìn của họ trên cùng một đường, và hai người cảm thấy yêu thương hơn!

"Chạm vào đầu để vít"

Nó sẽ khiến trái tim cô gái loạn nhịp, và nó sẽ hiển thị trực tiếp trong bức ảnh, quả là siêu bất khả chiến bại! Và ai đó đã nói rằng chỉ có con trai mới được chạm đầu chạm vào con gái! Tuy nhiên, con gái còn dễ thương hơn khi chạm vào đầu con trai!

"Chỉ ôm ngươi một cái"

Các cặp đôi không thể tránh khỏi cảnh ôm khi chụp ảnh. Dù là ôm ngượng ngùng, ôm độc đoán, ôm âu yếm, ôm vui đùa, tất cả các kiểu ôm đều ổn, đừng ngại! Chúng tôi cũng đã sưu tầm tất cả các cách do cư dân mạng chứng minh, hãy ghi chú lại để tham khảo.

"Đùa nghịch, cười, chơi"

Những cặp đôi ngại ngượng ngùng thích hợp nhất với thủ thuật này, nên sử dụng chế độ chụp liên tục để ghi lại những tương tác của hai bạn, kể cả khi vừa chơi vừa quay, hay thậm chí là cười nghiêng ngả trong cảnh quay vui vẻ này, khoảnh khắc thật ngọt ngào.

Tạo dáng cố định và nhìn nhau

Biên tập viên cũng khuyến cáo các cặp đôi nên tạo dáng chụp ảnh cố định trước, sau này có cần chụp ảnh hay quay video đám cưới thì đều là chất liệu rất tốt, nhìn tổng thể sẽ rất phù hợp và nhìn rất thoải mái. Ví dụ: chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết mọi bức ảnh mà cặp đôi chia sẻ đều đang nhìn nhau, nhưng những hành động đơn giản có thể làm nổi bật cuộc sống và cảm xúc hàng ngày của họ. Rất dễ thương và có ý nghĩa lễ nghi!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới