TIN TỨC » Làm sao

Không nên giặt giày trắng bằng nước, dạy bạn một mẹo nhỏ, sau khi giặt sạch như mới, không bị ngả vàng

Chủ nhật, 01/11/2020 09:40

Trong cuộc sống hiện nay việc đi giày cần chú ý đẹp và ưa nhìn, nhiều người sẽ chọn giày trắng, kiểu giày nhỏ rất đa năng và đẹp, nhưng giày màu trắng có một khuyết điểm đó là không có khả năng chống bám bẩn.

Việc vệ sinh cũng rất phiền phức, nếu không vệ sinh đúng cách sẽ rất dễ ngả sang màu vàng, vì vậy hôm nay biên tập viên sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để đôi giày trắng như mới, chúng ta cùng tham khảo nhé.

Giày trắng bị bẩn làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài, làm thế nào để làm sạch chúng? Trên thực tế, một phương pháp đơn giản có thể làm cho đôi giày sạch sẽ ngay lập tức.

1. Đầu tiên bạn chuẩn bị hộp đựng, cho 5 cm kem đánh răng vào hộp, sau đó đổ giấm trắng vào, cuối cùng đổ bột giặt vào, pha loãng với nước ấm rồi khuấy đều, sau đó dùng dung dịch đã chuẩn bị để đánh giày.

2. Dùng miếng cọ rửa đã chuẩn bị để nhúng dung dịch và lau giày nhiều lần, kem đánh răng trong dung dịch có thể làm trắng và loại bỏ vết bẩn, giấm trắng có thể làm mềm vết bẩn, và bột giặt có thể loại bỏ vết bẩn mạnh mẽ. Bạn có thể thấy sau hai lần chà. Vết bẩn trên đôi giày bẩn đã rơi ra nhiều.

3. Tiếp tục lau. Không sử dụng bàn chải lông cứng cho những đôi giày nhỏ màu trắng. Sử dụng bàn chải lông cứng sẽ làm hỏng bề mặt của giày và ảnh hưởng đến bề ngoài của giày. Loại bọt biển này không những không làm hại giày mà còn lau sạch. Hãy xem điều này. Giày đã được đánh bóng mới, rất sạch, cách làm rất đơn giản và thiết thực.

Với cách chia sẻ này, đôi giày trắng bẩn cũng trở lại như mới, bạn bè nào gặp phải rắc rối như trên cũng nên thử nhé.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới