TIN TỨC » Làm sao

Làm thế nào để cảm ơn lãnh đạo sau khi thăng chức? Đừng bao giờ tặng quà trực tiếp, hãy sử dụng 3 phương pháp này để hiệu quả hơn!

Thứ bảy, 30/04/2022 06:29

Ở nơi làm việc, việc thăng chức, tăng lương phải có sự trợ giúp của “quý nhân”, người có quý nhân này thường là người lãnh đạo trực tiếp của bạn. Tuy nhiên sau khi có được vị trí như mong muốn thì đừng chỉ chăm chăm vào hạnh phúc, hãy biết cách cảm ơn lãnh đạo.

Đừng trực tiếp đưa quà tặng, hãy làm những điều sau để đạt được hiệu quả cao nhất.

Đầu tiên, tạo thành tích và thúc đẩy sự lãnh đạo

Nhiều người cảm thấy rằng sau khi được thăng chức, mục đích của họ đã đạt được, và họ có thể thư giãn sau khi căng thẳng trong một thời gian dài, và những sự quyết tâm, nỗ lực trước đó của họ có thể bị gián đoạn.

Nếu bạn nghĩ theo cách này thì bạn đã rất sai lầm rồi, việc thăng chức chỉ là một nấc thang nhỏ trên con đường thành công của bạn, việc thăng chức thì đồng nghĩa với việc đảm nhận thêm một phần trách nhiệm. Lúc này, bạn nên làm việc chăm chỉ hơn và có những màn thể hiện xuất sắc, đó là sự lựa chọn đúng đắn để bạn gây ấn tượng với lãnh đạo. Đó là phần thưởng, lời cảm ơn xứng đáng nhất dành cho ban lãnh đạo, người đã giúp bạn thăng tiến.

Thứ hai, thể hiện sự trung thành và ủng hộ sự lãnh đạo

Mặc dù không ai trong chúng ta thích vướng vào những “lùm xùm” trong văn phòng, nhưng trong môi trường công sở ngày nay thì điều này càng không thể tránh khỏi.

Khi một nhà lãnh đạo đề bạt bạn, anh ta cũng phải hy vọng rằng mình có được một “cánh tay phải”, một người không chỉ có thể giúp anh ta trong công việc kinh doanh mà còn trung thành và ủng hộ tuyệt đối mình trong suy nghĩ.

Vì vậy, sau khi bạn được thăng chức, bạn nên kiên quyết đứng về phía lãnh đạo và hỗ trợ lãnh đạo của bạn trong các hành động thực hiện công việc cụ thể. Làm như vậy không chỉ báo đáp nhà lãnh đạo từ những hành động thiết thực mà còn giúp phát triển sự nghiệp trong tương lai. Sau cùng, với sự thăng tiến của nhà lãnh đạo, anh ta sẽ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ những người mà anh ta tin tưởng.

Thứ ba, hãy cảm ơn một cách riêng tư và thu hẹp khoảng cách với người lãnh đạo

Ở nơi làm việc, mối quan hệ giữa bạn và một lãnh đạo nhất định không nên thể hiện quá rõ ràng, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên tránh xa lãnh đạo. Bạn có thể mời nhà lãnh đạo đi ăn tối riêng và cảm ơn nhà lãnh đạo trong bữa tiệc tối. Tiệc tối không nhất thiết phải quá cao cấp, mục đích chính là tạo không khí để lãnh đạo có thể cảm nhận được tấm lòng của bạn. Điều quan trọng là bạn phải thể hiện sự cảm ơn và lòng trung thành thông qua các cơ hội như bữa tiệc tối này.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới