TIN TỨC » Làm sao

Làm thế nào để loại bỏ mảnh giấy vụn trên quần áo sau khi giặt? Tất cả bụi sẽ biến mất với thủ thuật đơn giản sau

Thứ sáu, 15/07/2022 11:54

Không ít người đã vô tình để quên một mẩu giấy ăn vào quần áo trước khi giặt. Và chỉ có thể nhận ra sai lầm này khi lấy đồ ra phơi. Nếu rơi vào tình huống này, bạn không phải mất thời gian ngồi nhặt những mảnh giấy vụn. Chúng tôi có một số hướng dẫn đơn giản dành cho bạn.

Sử dụng một miếng bọt biển rửa bát đĩa

Cầm miếng bọt biển rửa bát chà xát lên quần áo dính giấy ăn, vuốt xuống theo chiều dọc, theo chiều từ trên xuống dưới, cho đến khi vụn giấy đã biến mất.

Cách loại bỏ vụn giấy bám trên quần áo bằng cách đơn giản nhất.

Giặt lại và làm khô những quần áo đó bằng máy sấy

Một cách giải quyết khác là giặt lại, rồi làm khô quần áo trong máy sấy lần nữa. Những mảnh giấy vụn đó sẽ được hút lại với nhau vào bộ lọc của máy giặt. Vậy là xong, quần áo không còn mảnh giấy vụn nữa.

Túi lưới

Nếu ở nhà có túi lưới, chẳng hạn như túi cam mua ở siêu thị hoặc một túi lưới mà chúng ta thường sử dụng để giặt quần áo trong máy. Hãy đặt nó lên tay và lau những mảnh giấy vụn trên quần áo, chà từ từ, những mảnh giấy vụn sẽ dính vào túi lưới.

Con lăn keo

Hiện nay, trên thị trường có dán keo con lăn. Có thể giúp loại bỏ những mảnh giấy vụn đó. Bằng cách chà xát dọc theo khu vực dính giấy ăn.

Sử dụng một quả bóng tennis để chà

Một cách dễ dàng khác để loại bỏ xơ vải trên quần áo của bạn. Là lấy một quả bóng tennis làm bằng vải flannel để chà sạch các mảnh giấy vụn. Vì lớp vải nỉ trên quả bóng tennis có khả năng bám bụi. Vậy là xong, quần áo của bạn sẽ sạch sẽ trở lại.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới