TIN TỨC » Làm sao

Làm thế nào để uống nhiều nước hơn?

Thứ sáu, 25/11/2022 06:44

Khoảng 60% cơ thể con người là nước, tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể chúng ta. Thiếu chất lỏng dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa, mất năng lượng, da xấu đi.

Chúng tôi chia sẻ những mẹo vặt trong cuộc sống giúp duy trì sự cân bằng nước trong cơ thể và tránh mất nước.

Làm thế nào để uống nhiều nước hơn?

1. Uống một cốc nước ngay khi thức dậy. Thói quen này giúp bạn dậy sớm dễ dàng hơn và cải thiện tiêu hóa. Để không quên nó, hãy đặt một ly đầy từ buổi tối trên bàn cạnh giường ngủ.

2. Luôn luôn mang theo nước bên mình. Trong xe hơi, trong túi hoặc ba lô, trên máy tính để bàn. Bạn sẽ uống nhiều hơn nếu nước luôn có sẵn.

3. Uống trong bữa ăn. Một cách dễ dàng để tăng lượng nước uống của bạn là thêm một ly nước tinh khiết vào mỗi bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Và đối với đồ ăn nhẹ nữa.

4. Ăn thức ăn nhiều chất lỏng. Chúng bao gồm dưa hấu, dâu tây, dưa chuột, bí xanh, cần tây. Vì vậy, bạn có thể nhận được không chỉ nước mà còn cả vitamin, nguyên tố vi lượng, chất xơ.

5. Cài đặt ứng dụng chuyên dụng. Sử dụng điện thoại thông minh của bạn để điều chỉnh chế độ uống của bạn: tải xuống trình theo dõi lượng nước tiêu thụ, tùy chỉnh nó cho chính bạn và bạn sẽ có thể nhận được lời nhắc thường xuyên. Thay vì ứng dụng, bạn có thể sử dụng đồng hồ hẹn giờ hoặc đồng hồ báo thức tích hợp.

6. Làm nước ngon hơn. Nếu bạn không thích hương vị của nước, bạn có thể thêm những miếng trái cây tươi vào đó. Sử dụng chanh, dưa chuột hoặc dâu tây. Chúng sẽ mang lại hương vị dễ chịu cho nước mà không làm tăng thêm calo.

7. Gắn nước uống vào thói quen hàng ngày. Ví dụ, uống một cốc nước sau mỗi tách cà phê hoặc sau khi đánh răng.

8. Từ bỏ nước trái cây chai và đồ uống có ga thay bằng nước lọc. Một cách tuyệt vời không chỉ để uống nhiều nước hơn mà còn giảm lượng calo tiêu thụ.

9. Mua một chiếc ly hoặc chai đẹp. Điều này có nhiều khả năng là bạn sẽ luôn giữ một bình nước tiện dụng.

10. Sử dụng dung lượng lớn để theo dõi tiến trình. Để đảm bảo rằng bạn đang uống đủ lượng cho phép hàng ngày, hãy đổ toàn bộ lượng chất lỏng vào một chai có kích thước phù hợp. Bằng cách này, bạn sẽ luôn thấy mình còn phải uống bao nhiêu nước. Nếu việc mang theo một chai lớn gây bất tiện cho bạn, hãy mang theo một vài chai nhỏ.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới