TIN TỨC » Làm sao

Luôn luôn có cặn trên kính phòng tắm? Hướng dẫn bạn một mẹo đơn giản để dễ dàng loại bỏ, kính sạch bong

Thứ ba, 27/10/2020 16:38

Kính hay gương trong nhà tắm, phòng vệ sinh ở nhà thường có rất nhiều cặn, lau không sạch được, nên hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một phương pháp làm sạch cặn trên kính, các bạn cùng tham khảo nhé.

Cửa kính phòng tắm tại nhà lâu ngày sẽ để lại cặn, loại cặn này rất khó làm sạch, dùng nước sạch thì không sạch chút nào, thực ra chúng ta có thể dùng cách đơn giản.

Đầu tiên chúng ta chuẩn bị một thùng chứa và cho chất tẩy rửa, sau đó là một ít nước vệ sinh, cuối cùng chúng ta cho giấm trắng vào, lúc này chúng ta cần pha loãng với nước ấm, khuấy đều rồi cho vào bình tưới.

Xịt đều dung dịch đã chuẩn bị lên cửa kính, chúng ta có thể xịt thêm một chút nơi có nhiều cặn và để một lúc.

Axit axetic trong giấm trắng có thể làm tan cặn, nhưng thêm chất tẩy rửa có thể khử mạnh, đặc biệt là để xử lý vết bẩn cứng đầu này, sau khi xịt phủ hết, chúng ta cần để yên trong vòng 10 phút.

Sau 10 phút, chúng ta dùng giẻ lau kính, lúc này bạn có thể thấy lớp cặn dày vừa nãy sẽ được lau sạch, hiệu quả rất rõ ràng, chúng ta lau chỗ bẩn nhiều lần, lau xong sẽ sáng. Làm sạch như mới, hiệu quả rất rõ ràng. Nếu có cặn trên kính trong phòng tắm của bạn, bạn cũng có thể thử phương pháp này, không chỉ kính mà tương tự như gương hay cửa sổ đều có thể áp dụng.

Ngoài ra, chúng ta sử dụng dung dịch tẩy rửa tự chế của mình để lau kính, có thể làm cho kính không dễ bị bẩn và có thể kéo dài vài tháng sau khi lau một lần.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới