TIN TỨC » Làm sao

Mạng nhện trên trần nhà rất bám bụi, bạn không cần phải dùng thang để leo lên quét. Đây là một mẹo đơn giản để làm sạch bụi và mạng nhện

Thứ bảy, 09/10/2021 14:37

Chỉ cần trần nhà quá hai, ba tháng là sẽ có mạng nhện bám vào, đặc biệt là những ngôi nhà ở nông thôn thì càng có nhiều mạng nhện, ảnh hưởng không nhỏ đến mỹ quan của ngôi nhà. Nói chung để lau mạng nhện và bụi bẩn, rất phiền phức.

Hôm nay, chúng tôi sẽ dạy bạn một mẹo nhanh để dọn sạch mạng nhện và bụi. Bạn không cần phải bắc thang vẫn có thể quét sạch mà không bị rơi bụi. Hãy học hỏi theo cách sau!

Các bước để làm sạch nhanh mạng nhện và bụi như sau:

Giới thiệu hai phương pháp vệ sinh đơn giản mà không cần leo thang, một là chuẩn bị một chiếc khăn lau bằng lông vũ sạch, một số gia đình có thể có, một số gia đình không có.

Buộc một chiếc cọc tre tương đối dài vào cán chổi lông, cố định chắc chắn bằng dây. Sau khi buộc dây bạn có thể bắt đầu quét, chủ yếu là các góc tường sẽ bị bám bẩn, tuy nhiên phương pháp này có một nhược điểm là bụi quá dễ rơi. Nếu rơi vào thức ăn sẽ bất tiện, vì vậy, đối với một số vị trí giường và bàn ăn, bạn nhớ chuẩn bị khăn và tấm phủ đậy lại trước khi quét nhé.

Phương pháp khác cũng cần đến một chiếc sào tre, nhưng thay chiếc chổi lông băng chiếc chổi quét nhà (chổi nhựa). Đầu tiên chúng ta chuẩn bị túi nilong buộc chụp vào đầu chổi, sau đó dùng cuộn băng keo dính túi ni lông.

Bước thứ hai, bạn quấn ngược băng dính vào túi ni lông với mặt trái lên trên để dính mạng nhện nhé!

Bước 3. Cuối cùng, bạn có thể thấy tất cả các mạng nhện đều được dán vào băng keo, chúng sẽ không bị bẩn và không bị rơi ra nhà, rất thực tế phải không?

Sau khi đọc mẹo làm sạch mạng nhện và bụi bẩn nhanh chóng, tiện lợi và thiết thực này, bạn đã học sạch chưa? Hãy thử ngay bây giờ!

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới