TIN TỨC » Làm sao

Mẹo đuổi hết gián ra khỏi nhà chỉ với một công thức bí mật

Thứ bảy, 05/08/2017 16:37

Gián là một loại côn trùng vô cùng khó chịu không chỉ gây ra những vấn đề về vệ sinh, sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta rất nhiều.

Gián là một loại côn trùng vô cùng khó chịu, ngoài việc lây lan vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe thì chúng đôi khi còn ''hù doạ'', gây phiến toái cho ta rất nhiều - nhất là những loài gián bay.

Nhưng thay vì sử dụng các loại hóa chất, thuốc diệt côn trùng không hiệu quả thì bạn nên hướng đến một phương pháp tốt hơn, an toàn hơn, đó chính là baking soda.

Để làm được hỗn hợp diệt gián tuyệt vời này bạn chỉ cần chuẩn bị hai nguyên liệu đơn giản sau:

Baking soda và đường kính

- Đường kính

- Bột baking soda

Cách thực hiện:

- Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp gồm đường kính và baking soda với tỉ lệ 1:1 và khuấy đều.

- Buổi tối, rắc hỗn hợp này vào những nơi bạn thường nhìn thấy gián và sáng hôm sau bạn sẽ bất ngờ vì kết quả đó.

Sau khi có một giấc ngủ ngon, thức dậy bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi trên sàn nhà, xó nhà hay những góc tối sẽ thấy rất nhiều xác chết của gián nằm rải rác. Tại sao lại có kết quả tuyệt vời như vậy ư?

Trên thực tế, phương pháp này không có gì quá đặc biệt. Đường sẽ được sử dụng như một mồi nhử để thu hút gián đến ăn, baking soda sẽ làm gián bị ngộ độc vì dạ dày gián có tính axit nên không thể sống xót khi có sự xuất hiện của đường và baking soda.

Nếu áp dụng phương pháp này khoảng 3 - 14 ngày thì bạn sẽ phải mỏi mắt để tìm kiếm gián ở trong nhà đó. Hãy chia sẻ những biện pháp tuyệt vời này với tất cả mọi người nhé.

>> Cách bắt 'cả họ nhà gián' chỉ bằng 1 vỏ chai nhựa cực đơn giản

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới