TIN TỨC » Làm sao

Mẹo rút ngắn thời gian không phải chờ đợi lâu tại sân bay

Thứ hai, 21/08/2017 13:03

Chờ đợi tại sân bay luôn là khoảng thời gian ác mộng với bất kỳ ai. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẹo để rút ngắn thời gian này trước khi lên máy bay.

Mùa nghỉ đang diễn ra với những chuyến đi chơi xa! Sân bay lúc nào cũng đông nghịt người và thời gian chờ đợi luôn làm bạn khó chịu. Hãy nhớ rằng, trước khi có thể thư giãn trên bãi biển xanh mướt, bạn phải sống sót qua thời gian chờ đợi vô tận ở sân bay đã. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay.

Tìm hiểu tình trạng chuyến bay

Hãy tìm hiểu tình trạng chuyến bay trước khi ra sân bay

Trước khi ra sân bay, hãy kiểm tra tình trạng của chuyến bay. Hãy tìm hiểu xem chuyến bay có bị trì hoãn theo giờ hoặc hủy hoàn toàn không. Nếu có, bạn có thể chờ đợi trong sự thoải mái ở nhà riêng thay vì dành thời gian bực bội ra sân bay.

Check - in trực tuyến

Nếu hãng hàng không của bạn cung cấp dịch vụ check - in trực tuyến, bạn có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian và đôi khi là tiền bạc (nếu hãng có giảm giá) . Điều này đặc biệt đúng nếu bạn chỉ đi du lịch với hành lý xách tay.

Tìm hiểu về chuyến bay

Hãy tìm hiểu các tài liệu quan trọng và cả giới hạn trọng lượng hành lý của chuyến bay, cân nhắc số hành lý mang theo để tránh mọi khoản chi phí phát sinh.

Lựa chọn quần áo

Một số quốc gia có thể đưa ra yêu cầu về trang phục khi bạn đến sân bay của họ. Ví dụ, một vài nước sẽ yêu cầu bạn phải tháo giày. Quần áo rộng, có túi cũng có thể gây nghi ngờ và bạn sẽ bị yêu cầu các biện pháp an ninh mở rộng. Vì vậy, hãy lựa chọn quần áo hợp lý khi đi du lịch.

Trạm kiểm soát an ninh

Bạn cần thực hiện theo đúng các quy tắc về chất lỏng mang theo. Điều này bao gồm cả gel và xịt. Nếu bạn muốn an toàn qua trạm kiểm soát an ninh, tốt nhất đừng mang theo thứ gì trong túi của mình. Ngoài ra, hãy chắc chắn để trống quần áo và túi áo khoác trong hành lý của bạn. Đồng thời, không nên sử dụng bất kỳ phụ kiện nào bằng kim loại.

Click xem thêm: Những thói quen xấu khi sử dụng ô tô chẳng mấy mà 'rút sạch' ví tiền của chủ nhân

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới