TIN TỨC » Làm sao

Muỗi sợ nhất là 'một bát nước', đặt một cái bát trong phòng, muỗi sẽ không còn cơ hội 'vo ve'

Thứ hai, 06/07/2020 09:44

Chỉ với những thao tác nhỏ, bạn đã có thể đuổi muỗi tại nhà rất hiệu quả.

Khi mùa hè đến, những con muỗi chết tiệt sẽ ra ngoài để tìm "con mồi", và nó sẽ đốt để hút máu chúng ta, cảm giác bị đốt rất ngứa ngáy và khó chịu, đặc biệt là việc bị đánh thức bởi muỗi vào ban đêm! Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài lời khuyên cho bạn để đảm bảo muỗi sẽ không bao giờ dám đến nhà bạn nữa.

1. Sử dụng một vỏ chai rượu vang cổ dài và cho một ít nước đường hoặc bia vào, đặt nó trong một nơi tối tăm trong nhà để dụ muỗi, bởi chúng rất thích hương vị ngọt ngào và sẽ bay đến bám vào cho đến khi chúng chết.

2. Trên thực tế, khi chúng ta đi ngủ vào ban đêm, bạn cũng có thể đặt một chậu nước trong phòng, sau đó thêm một ít bột giặt vào chậu. Sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy muỗi tự chạy vào và một số xác muỗi sẽ nổi trên mặt nước vào sáng hôm sau rất bất ngờ.

3. Nhiều người đã biết, vỏ cam có tác dụng làm tươi không khí. Trên thực tế, vỏ cam cũng là một bậc thầy vô hình của thuốc chống muỗi. Sau khi làm khô vỏ cam, chúng ta có thể đặt nó vào những chiếc vớ (tất) mà chúng ta không sử dụng, và treo nó lên tường nhà để mùi của nó có thể thanh lọc không khí và đuổi muỗi. Chọn làm khô nó vỏ cam để trong phòng cũng có thể loại bỏ muỗi tại nhà.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới