TIN TỨC » Làm sao

Nếu nốt ruồi mọc ở 5 vị trí này trên mặt phụ nữ sẽ khiến chồng đau lòng, hôn nhân lận đận, lo toan vất vả

Thứ tư, 14/07/2021 07:32

Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi mọc ở vị trí này trên khuôn mặt, về tướng số được dự đoán là xui xẻo, kém may mắn, hôn nhân vất vả, tự túc lo toan.

Vị trí đầu tiên, mí mắt dưới

Phụ nữ có nốt ruồi ở mí mắt dưới là người sống tình cảm, đa cảm, tinh tế, biết thông cảm, nhưng phụ nữ như vậy khi lấy chồng thường lấy phải người chồng hèn nhát, kém cỏi, cả đời phải quan tâm lo lắng cho họ.

Vị trí thứ hai là ở phía cạnh đuôi mắt bên trái

Người phụ nữ có nốt ruồi ở cạnh đuôi mắt bên trái, tượng trưng cho cung vợ chồng, có nốt ruồi ở vị trí này, trước 30 tuổi sẽ có nếp nhăn hoặc lõm xuống, có ảnh hưởng đến chuyện tình cảm, hôn nhân.

Vị trí thứ ba, nốt ruồi trên trán

Như trong hình, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở cung Thất Sát và cung Quan Âm thì rất dễ tan vỡ. Nếu sinh ra nốt ruồi ở bên trái dễ làm tổn hại đến sự nghiệp của chồng, phá sản, không tốt cho sức khỏe, nếu nốt ruồi ở bên phải thì dễ bị thay đổi hôn nhân.

Vị trí thứ tư, nốt ruồi vị trí ấn đường (vị trí chính giữa hai lông mày)

Ấn đường còn được gọi là Cung điện sự sống. Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì bất lợi cho chồng, không dễ có cuộc sống bình thường hạnh phúc, an phận một mình cả đời.

Vị trí thứ năm, nốt ruồi trên môi

Người phụ nữ có nốt ruồi son trên môi nhìn chung là phúc hậu, cũng gặp nhiều may mắn, xung quanh không thiếu người cầu hôn, nhưng ở góc độ hôn nhân thì đây cũng là một dạng tướng mạo của nốt ruồi Koff, do cô ấy đào hoa. đào hoa quá vượng, ảnh hưởng đến tình cảm, không thể đơn tâm, thuộc hạng người tự kiếm sống.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới