TIN TỨC » Làm sao

Nhìn hình dáng đôi môi đàn ông để chọn chồng cực chuẩn

Thứ tư, 26/04/2017 21:36

Bạn có thể nhận biết một người đàn ông có trở thành chỗ dựa cho mình cả đời hay không chỉ qua hình dáng đôi môi.

Hình dáng đôi môi giúp bạn nhận ra được người đàn ông ''trong mộng''

Người đàn ông có đôi môi dầy, miệng rộng

Người như vậy thường có tính cách nhẹ nhàng, vui vẻ, dễ gần và thường được người khác học hỏi. Cuộc sống thời thanh niên và trung niên có nhiều khó khăn, khi về già sẽ được hưởng sung sướng.

Miệng nhỏ

Người này có tính tình mềm mại, ôn hòa và rất thông minh. Họ rất kiên trì, nỗ lực trong cuộc sống.

Môi mỏng

Người có đôi môi mỏng này luôn có tư duy rất tuyệt vời, sáng tạo và thích nghi rất tốt với mọi môi trường làm việc khác nhau. Chịu khó học hỏi, biết chớp thời cơ, thường không bỏ lỡ cơ hội. Những người này thường giàu có và mạnh mẽ.

Môi dưới dày

Những người này thường có xu hướng rất tâm lý, nhẹ nhàng và là một người đàn ông rất chân thành. Họ tâm lý nên rất chú ý đến cảm xúc và hạnh động của nhưng người xung quanh, luôn nghĩ mình thiếu xót và cần cố gắng hơn nữa.

Miệng nghiêng

Người này thường có tính cách rất mạnh mẽ, đôi khi có chút hoang tưởng. Ngoài ra, họ còn rất bướng bỉnh, không chịu tiếp thu lời khuyên của mọi người. Thậm chí còn đạo đức giả, và tất nhiên những người này thường có rất ít bạn bè và thường cô đơn trong cuộc sống.

Nếp nhăn quanh miệng

Những nếp nhăn ở quanh miệng thường xuất hiện ở người già, nhưng nếu có ở người trung niên thì chứng tỏ từ đó đến những năm cuối đời sẽ có rất nhiều chuyện xấu xảy ra. Người này thường thiếu tự tin, cuộc sống có nhiều mệt mỏi và không lối thoát, thường là tự họ làm khổ mình.

Môi cân đối

Người này có tố chất lãnh đạo tuyệt vời. Họ rất bình tĩnh, kỷ luật và luôn tìm ra giải pháp cho mọi tình huống.

Miệng chữ C ngược

Là người đàn ông rất lẻo mép và thường rất khó tính, nguyên tắc. Nhưng ngược lại, họ rất có nghị lực trong cuộc sống và luôn nỗ lực hết mình trong công việc.

Khóe miệng nhếch lên phía trên

Người đàn ông này rất thông minh, luôn cầu tiến trong công việc và được tin tưởng, giao cho nhưng trọng trách nặng nề. Cuộc sống luôn thoải mái và êm đẹp, tất cả từ công việc đến hôn nhân đều thuận lợi.

Nếp nhăn ở khóe miệng

Những người này thường có xu hướng già hơn những người khác cùng tuổi. Họ rất bướng bỉnh và sống khép kín. Ngoài ra, những người này thường có cá tính rất mạnh, khó gần và về già thường phải sống trong cô đơn.

Đôi môi không khép kín một cách tự nhiên

Là người rất thiếu kiên nhẫn, bốc đồng và không phải là một người tài giỏi trong cuộc sống. Những người này thường bỏ lỡ những cơ hội tốt trong cuộc sống, vật lộn với những công việc nặng nhọc và luôn phải đau đầu vì thu nhập.

Môi trên nhô ra so với môi dưới

Là người hay thay đổi thất thường, thông thường trong những cuộc tranh luận thường đưa ra nhiều ý kiến nhưng dễ dàng bị bỏ qua. Tuy nhiên những người này luôn có quyết tâm thực hiện ước mơ của mình dù nhiều lần thất bại và gặp nhiều trở ngại.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới