TIN TỨC » Làm sao

Những cách ăn xoài không bị bẩn tay và chảy nước, thịt vẫn giữ nguyên đơn giản và tiện lợi

Thứ ba, 19/05/2020 19:01

Xoài là một trong những loại trái cây yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên mỗi lần ăn xoài là tay và miệng đều đầy nước xoài rất dính và khó chịu. Bạn có thể học cách ăn xoài bằng cách bóc vỏ và cắt ra xúc để phần thịt giữ nguyên và luôn sạch sẽ khi ăn.

Phương pháp gọt vỏ và bóc vỏ nhanh chóng cho xoài không bị bẩn và không làm chảy nước ép, phần thịt vẫn hoàn chỉnh, đơn giản và tiện lợi.

1. Trước hết, phương pháp đầu tiên, chúng tôi sử dụng một con dao để cắt một vòng tròn ở giữa quả xoài và cắt xát vào lõi hạt. Sau khi cắt, hai tay của giữ xoài ở hai bên và xoay nhẹ theo hướng ngược lại. Để lõi hạt được rút ra, sau đó cắt thịt dọc theo lõi bằng dao, ấn lõi bằng dao và kéo nhẹ nhàng, lõi hạt sẽ được kéo thành đường, Phần còn lại là tất cả thịt, và bạn có thể đào ăn nó trực tiếp bằng một cái muỗng. Thịt rất đầy đủ, bạn có thể ăn toàn bộ thịt mà không cần gọt vỏ, và sẽ không bị nước ép ra tay.

2. Phương pháp thứ hai, cắt xoài theo chiều dọc thành ba phần. Hai phần ở hai bên không có lõi (hạt). Trực tiếp cắt chúng thành các khía bằng dao. Phần giữa còn lại, sử dụng một con dao để cố định lõi, sau đó sử dụng một cái muỗng (thìa) để loại bỏ vỏ, và dùng muỗng để cắt thịt ăn.

Hai phương pháp gọt vỏ và bóc vỏ xoài này sẽ không bị chạm vào tay và rất đơn giản tiện lợi. Thịt cũng giữ lại nguyên không bị nát và không hề lãng phí chút nào.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới