TIN TỨC » Làm sao

Những vết máu cứng đầu trên ga trải giường có thể dễ dàng loại bỏ bằng cách thêm một chút 'nó' và chà xát

Thứ bảy, 12/02/2022 14:35

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu chẳng may ga trải giường hay quần áo ở nhà bị dính “vết máu” thì phải làm thế nào? Đặc biệt vào mùa hè rất nhiều muỗi, vết máu rất dễ dính vào ga trải giường khi đập muỗi.

Ai cũng biết vết máu tươi dính trên quần áo rất dễ giặt sạch nhưng vết máu khô lại rất khó giặt sạch. Đặc biệt, một số vết máu cứng đầu trên ga trải giường không thể làm sạch bằng các phương pháp làm sạch thông thường. Vết máu cứng đầu trên ga trải giường có thể được rửa sạch bằng “nó”, vết máu cũ và mới cũng có thể dễ dàng tẩy sạch.

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn hai mẹo để làm sạch vết máu nhanh chóng, hãy cùng học hỏi nhé!

Mẹo nhanh đầu tiên để làm sạch vết máu

Đầu tiên, chúng ta vắt một ít chất tẩy rửa lên vết máu, rắc một ít muối, sau đó đổ một lượng giấm trắng thích hợp vào, để yên trong khoảng 5 phút, cuối cùng chuẩn bị một chậu nước lạnh, không bao giờ dùng nước nóng để lau vết máu nhé.

Vết máu trên ga trải giường được loại bỏ từ từ, chất tẩy rửa có khả năng khử độc mạnh, muối có thể tăng độ ma sát, giấm trắng có thể làm mềm vết bẩn và khử mùi hôi, bạn có nghĩ rằng nó lại sạch như mới?

Bí quyết thứ hai để làm sạch vết máu nhanh chóng

Đầu tiên, ngâm chỗ có vết máu trên ga trải giường bằng nước lạnh, sau đó chuẩn bị một miếng xà phòng lưu huỳnh, dùng xà phòng lưu huỳnh chà vết máu vài lần, vết máu cũ và mới ở đâu cũng có thể dễ dàng tẩy sạch.

Kết luận: Sau khi đọc hai mẹo làm sạch vết máu nhanh chóng này, bạn đã học được chưa? Thử ngay bây giờ nhé!

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới