TIN TỨC » Làm sao

Tại sao bạn phải tắt đèn khi đi khách sạn, nếu không bạn sẽ có thể phải 'trả giá đắt' vì không biết sớm!

Thứ sáu, 19/06/2020 06:38

Khi chúng ta đi chơi, thường sẽ chọn ở trong khách sạn, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Nhưng khi chúng ta ra ngoài sống, phải chú ý bảo vệ bản thân và quyền riêng tư, bởi vì nếu bạn bất cẩn, bạn sẽ bị người khác nhìn trộm. Bây giờ nhiều tội phạm sử dụng những video quay trộm để kiếm tiền.

Thời đại đang phát triển rất nhanh, khi chúng ta đi chơi, chúng tôi sẽ chọn ở trong khách sạn, đặc biệt là đối với nhiều cặp vợ chồng trẻ. Nhưng khi chúng ta ra ngoài sống, chúng ta phải chú ý bảo vệ bản thân, đặc biệt là quyền riêng tư, bởi vì nếu bạn bất cẩn, bạn sẽ bị người khác nhìn trộm. Bây giờ nhiều tội phạm sử dụng những video này để kiếm tiền.

Nhiều người muốn kiếm tiền bằng cách bí mật chụp ảnh riêng tư của người khác. Đây là một hành động bất hợp pháp. Nếu chúng ta gặp phải cảnh sát như vậy, chúng ta nên gọi cảnh sát ngay lập tức. Thiết bị chụp mà họ lắp đặt rất nhỏ, rất khó để có thể quan sát, vì vậy, khi chúng vào phòng lần đầu tiên, bạn nên tắt đèn, đóng rèm cửa, chụp ảnh với chức năng của điện thoại di động và xem có bất kỳ nhấp nháy nào trong phòng không? Nếu có sẽ hiện chấm đỏ.

Khi đi vắng, phải chú ý bảo vệ quyền riêng tư của mình, vì tội phạm có thể nói là gần như rất xảo quyệt. Để bảo vệ quyền riêng tư của mình, bạn phải hết sức cẩn thận khi ra ngoài ở khách sạn, và đừng coi nhẹ, nếu không sẽ dễ trở thành đối tượng cho bọn xấu.

Nếu bạn sống trong một căn phòng có camera pinhole bị ẩn, quyền riêng tư của bạn có thể bị rò rỉ hoặc tải lên một số nền tảng phát trực tiếp, vì vậy bạn phải biết cách tự bảo vệ mình, đặc biệt là các cô gái, chúng tôi có thể không chứng minh được những camera này đến từ đâu. Nhưng chúng ta có thể thực hiện một số biện pháp để tránh tiết lộ quyền riêng tư của mình.

Máy ảnh pinhole thường được giấu ở một nơi rất khuất, thường ở một số nơi đối diện với giường, như ghế sofa, TV, trần nhà, ván trải giường, v.v., bạn cần bật nguồn. Thông qua hai điểm này, chúng ta có thể suy đoán rằng máy ảnh pinhole có thể ẩn ở đâu trong phòng, và cẩn thận khám phá những nơi này, để xem mắt thường có thể tìm thấy camera pinhole hay không, nếu mắt thường không thể tìm thấy, chúng ta có thể sử dụng điện thoại di động, vì trong ánh sáng mờ, chức năng ghi âm của điện thoại di động có thể được chiếu sáng bằng đèn hồng ngoại và phát hiện camera pinhole. Phương pháp cụ thể là mở rèm cửa khách sạn, tắt tất cả đèn trong phòng và đảm bảo các thiết bị điện khác như TV không được bật. Lúc này, căn phòng trở thành một căn phòng tối, sau đó mở điện thoại. Mở chức năng quay video, nhắm ống kính vào phần chính và nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại di động. Nếu có đèn hồng ngoại, điểm sáng sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại di động. Vị trí của điểm sáng là vị trí của camera pinhole.

Nếu có một chấm đỏ nhấp nháy, chúng ta sẽ tìm thấy nó. Có thể chúng ta sẽ tìm thấy máy ảnh. Khi tắt đèn, chúng ta cần rút phích cắm của TV. Nó có thể được cài đặt ở vị trí TV. Nếu chúng ta rút phích cắm, thiết bị được cài đặt sẽ không hoạt động, bạn sẽ sống thoải mái hơn trong phòng. Do vậy, khi thuê khách sạn ở bên ngoài, bạn phải bảo vệ sự riêng tư của mình, không chỉ kiểm tra xem có thiết bị chụp trong phòng hay không, mà còn kiểm tra phòng tắm. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tắt đèn và kiểm tra phòng trước khi ở.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới