TIN TỨC » Làm sao

Tại sao con gái ngồi nghiêng trên xe máy? Chị gái nói sự thật: Đừng đoán, chỉ 3 lý do này

Thứ sáu, 03/03/2023 21:42

Hiện nay, xe máy là phương tiện thông dụng nhất và thường thấy trên những con đường giao thông quen thuộc ở mọi miền đất nước. Tuy nhiên, bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các cô gái lại chọn ngồi một bên không?

Nhiều người sẽ đoán già đoán non rằng đây là một cách ngồi điệu, cách ngồi khiến con gái trở nên dịu dàng và đáng yêu đằm thắm hơn thì đúng. Tuy nhiên, thực tế có 3 lý do giải thích cho việc này.

Trước hết, hình ảnh là điều mà các cô gái quan tâm nhất. Một số người bạn đã đoán đúng, nhưng chỉ một nửa số đó. Ngồi dạng hai chân khi đi xe máy quả thực rất khó coi và gây bất lợi cho hình ảnh của các cô gái, đặc biệt là nhu cầu mặc váy hiện này ngày càng cao. Nếu một cô gái mặc váy thì có thể gặp những tình huống khó xử khi ngồi sau hoặc mỗi khi lên xuống. Vì vậy, nhiều cô gái lựa chọn cách ngồi nghiêng để có thể bắt chéo chân hoặc khép chân lại thì sẽ không lo bị "lộ hàng".

Lý do thứ hai là nó bị ảnh hưởng bởi các cảnh yêu đương khác nhau trên phim truyền hình. Tôi tin rằng nhiều cô gái đã nhìn thấy hình ảnh này: một cô gái đang ngồi trên ghế sau của một chàng trai và ôm nhẹ eo chàng trai, rất lãng mạn. Vì vậy, nhiều cô gái sẽ ngồi nghiêng và tưởng tượng rằng mình là nữ chính trong các bộ phim truyền hình. Xét cho cùng, trong một khung cảnh đẹp như vậy, nếu một cô gái ngồi ở ghế sau như một gã thô lỗ, thì thật là không đẹp chút nào.

Lý do thứ ba là một cảm xúc tinh tế. Nếu là xe máy do con gái lái thì không sao. Nếu đó là chiếc xe máy do chàng trai hoặc người lạ điều khiển, cô gái sẽ có chút cảm nhận trong lòng chàng. Nếu ngồi dạng chân ra, cố gái sẽ quá gần với người lái, điều này luôn gây khó chịu. Vì vậy, khi các cô gái ngồi trên xe, họ sẽ chọn ngồi nghiêng thay vì ngồi dang rộng hai chân, kéo hai người lại quá gần nhau.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)