TIN TỨC » Làm sao

Tại sao người giàu không bao giờ mua nhà cũ? Sau khi nghe người trong cuộc phân tích, tôi thực sự hối hận vì đã không biết sớm hơn

Chủ nhật, 13/06/2021 14:07

Sau khi nghe những phân tích dưới đây, chắc chắn ai cũng sẽ có quyết định của mình trong việc mua nhà cũ hay nhà mới.

Mua nhà là một trong những điều quan trọng nhất đối với bất kỳ ai trong cuộc đời, vì chỉ khi có một căn nhà thì họ mới thực sự cảm thấy yên tâm, có chỗ dựa vững chắc và giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn.

Việc thuê nhà và di chuyển sang nhiều nơi khác nhau rất phiền phức, nhất là đối với những người có công việc bận rộn, tâm lý sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Nhưng mua nhà không bao giờ là một chuyện dễ dàng vì giá cả ngày càng đắt, nên nhiều người đã tìm đến một phân khúc giá rẻ hơn đó là những căn nhà cũ, giá sẽ ưu đãi hơn nhiều.

Nhưng một lời khuyên của người giàu là không nên mua nhà cũ, tại sao lại như vậy?

Thiết kế của ngôi nhà cũ vốn dĩ đã lỗi thời, do xây dựng từ lâu nên trông chất lượng xuống cấp, bố trí không hợp lý, có thể nói là rất nhiều điều khác biệt so với ngôi nhà mới. Hơn nữa, bạn cần mất khá nhiều tiền gian, tiền bạc để sửa chữa lại căn nhà trước khi vào ở.

Mọi thứ ở căn nhà cũ không theo kịp thời đại, không đáp ứng được yêu cầu giới trẻ, công nghệ xây dựng trước đây cũng lạc hậu. Thậm chí, hệ thống thoát nước, chống thấm... đã xuống cấp gây rất nhiều phiền toái khi sử dụng.

Môi trường trong nhà cũ chắc chắn không tốt bằng nhà mới, đặc biệt là hệ thống quản lý và các yếu tố khác. Trong môi trường như vậy gia đình sẽ sống khá bất an, cuộc sống nhiều phiền toái, thậm chí bãi đỗ xe cũng có thể không được quy hoạch tốt, không sạch sẽ hay thậm chí không có chỗ đỗ xe.

Hiện nay, theo sự phát triển của xã hội thì công nghệ xây dựng hiện đại, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, thiết kế hợp lý khiến căn nhà trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều, giá trị nó mang lại chắc chắn sẽ bền vững, tuyệt vời hơn nhiều so với căn nhà cũ. Chính vì vậy, những căn nhà mới luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người giàu.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới