TIN TỨC » Làm sao

Tại sao phụ nữ 'từ chối' sử dụng bao cao su? Có phải vì bị 'cản trở' không? Đàn ông nên hiểu!

Thứ sáu, 25/06/2021 09:05

Ngày nay, khi nhắc tới bao cao su, có lẽ thứ người ta quan tâm không còn là nó có tác dụng gì, dùng thế nào nữa, mà điều được quan tâm hơn cả chính là trải nghiệm của người dùng ra sao, có thích không?

Bạn có tin, phụ nữ ở mỗi thời đại mỗi khác? Có lẽ đúng là như vậy, bởi khi hoàn cảnh sống thay đổi, điều kiện thay đổi thì quan niệm của phụ nữ cũng thay đổi theo. Quan niệm về các vật dụng tránh thai cũng không ngoại lệ, nó có thể thay đổi theo từng giai đoạn. Ví dụ như trước kia, nữ giới quan niệm một chiếc bao cao su tốt chỉ dừng lại ở việc nó có tránh thai được hay không, thì giờ đây, một chiếc BCS tốt với họ không chỉ giúp tránh thai hiệu quả mà còn là việc nó có làm họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hay không? Có tăng khoái cảm hay không?

Ở khía cạnh quan trọng nhất, bao cao su được xem là thứ vũ khí mạnh mẽ trong cuộc chiến chống đói nghèo, bệnh tật, gia tăng dân số. Nhưng trong tình yêu đôi lứa, bao cao su nhiều khi được cho là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của nhiều cặp đôi yêu nhau.

Chúng ta đã chỉ giả định rằng sử dụng bao cao su trong cuộc “yêu” hay không không quan trọng đối với phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ phàn nàn về những điều tương tự như đàn ông: giảm cảm giác, giảm hưng phấn, chỉ không thích cảm giác đó. Như một người phụ nữ đã nói, tôi ghét cảm giác mà một chiếc bao cao su mang lại, mùi vị của nó.

Thậm chí rất nhiều chị em đã sử dụng "chiêu trò" để cố tình phá hỏng bao cao su, để khỏi phải dùng chúng khi quan hệ.

Tuy nhiên, xét về mặt sức khỏe, thì bao cao su vẫn trở thành một trong những thứ vô cùng quan trọng giúp cả hai đảm bảo sức khỏe, chúng ta nên biết cách sử dụng bao cao su đúng cách, vừa giúp "cuộc yêu" diễn ra trọng vẹn cũng như đảm bảo sức khỏe, tránh những bệnh tật lây nhiễm qua đường tình dục.

Tác dụng bảo vệ và phòng ngừa của cao cao su trong quan hệ tình dục an toàn hẳn các bạn cũng đã rõ. Tuy nhiên, có một khía cạnh khác mà ít người biết đến hơn, nó còn giúp thăng hoa cảm xúc trong “chuyện ấy”.

Một nghiên cứu mới đây của các chuyên gia cho biết, việc sử dụng cao cao su giúp kéo dài thời gian “chào cờ” cũng như cương cứng của “cậu bé”. Theo đó, vì cao cao su có tác dụng tương tự một miếng băng garo giúp giữ máu nhẹ ở khu vực tĩnh mạch bên ngoài cùng khiến cho “cậu bé” trở nên dai sức hơn.

Cánh mày râu nên sử dụng cao cao su trong mỗi lần xung trận bởi dụng cụ này cho phép kéo dài khả năng “đứng nghiêm” của “cậu bé”. Cuộc yêu sẽ diễn ra trọn vẹn và thỏa mãn cho cả hai bên.

Ngoài ra, trong mỗi chiếc cao cao su luôn có chứa lớp chất bôi trơn, làm giảm thiểu được nguy cơ bị tổn thương cho “công cụ tác chiến” của cả hai trong trường hợp “cô bé” rơi vào trạng tháo “khô hạn” khiến cho những chuyển động yêu trở nên đau và rát buốt.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới