TIN TỨC » Làm sao

Tháng cô hồn: Vợ chồng nên tránh xa những điều này để luôn bình an, may mắn, cả năm không cãi vã

Thứ hai, 25/07/2022 19:25

Trong tháng 7 âm lịch - tháng cô hồn, vợ chồng tốt nhất nên tránh xa những điều này để tránh gặp xui xẻo.

Không cãi vã

Bước vào tháng cô hồn đừng cáu kỉnh hay bực tức. Việc không kiềm chế được bản thân chắc chắn sẽ làm hỏng tâm trạng cả hai, khiến không khí gia đình thêm căng thẳng. Hơn nữa khi cãi nhau vào những ngày ở tháng cô hồn thì hai vợ chồng sẽ tin rằng mình cả năm sẽ toàn bất động, khó mà hạnh phúc.

Tránh mâu thuẫn về tiền bạc

Tháng cô hồn thì muốn phúc lộc kéo đến, làm ăn suôn sẻ thì vợ chồng đừng dại mà cãi vã nhau vì vấn đề tiền bạc. Hãy cùng ngồi xuống bàn bạc và thống nhất với nhau. Vợ chồng đồng lòng thì chẳng có khó khăn nào mà không thể vượt qua được. Tháng cô hôn chẳng sợ xui xẻo, làm ăn thất bát nếu vợ chồng biết tôn trọng và thấu hiểu cho nhau.

Không nhắc đến những sai lầm, thất bại

Điều gì đã qua thì cứ cho qua, đừng nói lại chuyện cũ, nhất là những chuyện tiêu cực không mang lại cảm xúc tốt đẹp. Không những chỉ ở tháng cô hồn và thời gian trong năm còn lại thì chúng ta cũng chỉ nên bàn đến chuyện vui vẻ thì tốt hơn.

Phê bình, trách móc đối phương

Con người chẳng có ai là hoàn hảo cả, thế nên đừng vội cho rằng mình đúng rồi được phép phê bình, trách móc người khác. Nhất là vợ chồng hãy hiểu ai cũng có những hạn chế của riêng mình. Thay vì cứ ngồi trách móc, soi mói thì hãy tìm cách thay đổi để bản thân trở nên tốt hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới