TIN TỨC » Làm sao

Thủ thuật chụp ảnh để nấm lùn cũng thành siêu mẫu

Thứ bảy, 07/04/2018 09:06

Với những thủ thuật chụp ảnh chúng tôi giới thiệu dưới đây, bạn sẽ có một đôi chân dài miên man như siêu mẫu.

Chụp ảnh là điều mà rất nhiều phụ nữ hiện đại thích làm. Nhưng đôi khi những bức ảnh nhận được lại hiện rõ đôi chân ngắn, mập... Vậy phụ nữ phải làm sao? Rất dễ dàng, hãy học theo những cách chụp ảnh "tuyệt diệu" mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, bạn sẽ vào ảnh với đôi chân dài, thẳng tắp như siêu mẫu

Sử dụng máy ảnh ống kính góc rộng

Thủ thuật chụp ảnh để nấm lùn cũng thành siêu mẫu.

Khi chụp ảnh, bạn nên được chụp bằng máy ảnh với ống kính góc rộng. Điều này sẽ giúp bạn trông cao hơn. Mặc dù điện thoại cũng có thể làm được điều này nhưng nếu sử dụng ống kính góc rộng của máy ảnh thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Cách để chân

Bạn cần để chân phải lên trước và tạo nên tư thế bắt chéo với chân trái. Đồng thời, bạn nên để gót chân phải chạm mũi của chân trái. Hãy nhìn 2 bức ảnh dưới đây để thấy sự khác biệt.

Cách ngồi lên bậc thang

Nếu muốn ngồi lên các bậc cầu thang, bạn có thể làm điều đó. Nhưng 2 chân lúc nào cũng phải khép vào nhau và đặt chéo khi chụp ảnh.

Phần đỉnh đầu

Ngoài các chi tiết của bàn chân, bạn cũng nên chú ý đến khoảng cách của đỉnh đầu. Bức ảnh phải có không gian phía trên đầu nhưng phải cẩn thận, không để nó quá nhiều hoặc quá ít. Bởi khoảng cách quá nhiều sẽ làm cho người bạn nhỏ lại, còn khoảng cách quá ít sẽ khiến bức ảnh bị tù túng. Tỷ lệ từ đỉnh đầu lên góc phía trên của bức ảnh nên bằng 50% tổng chiều dài bức ảnh.

Ngồi chụp ảnh

Khi ngồi chụp ảnh, chân bạn không nên quá thẳng và nên khép lại. Điều này sẽ khiến chân bạn trông dài hơn.

Click xem thêm: Cô gái bị chỉ trích vì tham lam, háo sắc khi tham gia chương trình 'Lựa chọn của trái tim'

TiTi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới