TIN TỨC » Làm sao

Tôi đặt một chiếc kẹp giấy trên giường, hữu ích đến mức hàng xóm phải bắt trước

Thứ năm, 18/07/2024 09:13

Những chiếc kẹp giấy còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác, đặc biệt là ở nhà, nó có thể giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm.

1. Khi nằm ngủ, ga giường hay bị nhăn hoặc xê lệch. Vậy cách giải quyết vấn đề này thực ra rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một vài chiếc kẹp cố định để kẹp ga trải giường vào nệm, để ga trải giường không bị xê dịch qua lại khi ngủ. Sử dụng bốn chiếc kẹp đuôi én để kẹp mỗi góc một cách hiệu quả có thể ngăn chặn các tấm vải di chuyển sang một bên, điều này rất thiết thực.

2. Khi kem đánh răng gần hết, rất khó để nặn ra. Lúc này, bạn có thể dùng kẹp. Đầu tiên, cuộn phần không có kem đánh răng lại, từng chút một sao cho phần kem đánh răng còn lại trong kem đánh răng có thể bóp vào miệng kem đánh răng, sau đó kẹp lại bằng kẹp đuôi én. Lần đánh răng tiếp theo, bạn có thể trực tiếp mở nắp để bóp hết kem đánh răng còn lại, tránh lãng phí.

3. Gia vị đóng gói sau khi mở ra không dễ bảo quản, dễ bị hư hỏng và mất đi hương vị ban đầu. Lúc này bạn có thể cuộn miệng gia vị lại và kẹp lại với một chiếc kẹp đuôi én để tạo thành một không gian kín. Bằng cách này, gia vị có thể được bảo quản tốt hơn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới