TIN TỨC » Làm sao

Tôi nên làm gì nếu giày có mùi hôi? Đặt những thứ này để giúp bạn tránh xa mùi hôi giày

Thứ sáu, 02/10/2020 16:14

Dưới đây là những mẹo khử mùi hôi của giày. Bạn sẽ không còn lo sợ bị ảnh hưởng và tự ti khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Mẹo 1: Lá trà đã qua sử dụng cũng được, gói 1 túi nhỏ lá trà khô rồi cho vào giày, hôm sau giày bay hết mùi hôi, hiệu quả khử mùi hôi của túi trà rất tốt, giá của nó tuy hơi cao nhưng trà thực sự có tác dụng khử mùi.

Mẹo 2: Bạn pha cồn với nước, sau đó cho vào bình tưới rồi lắc đều, xịt vào giày và lót, để vào chỗ râm cho khô. Trong 1 giờ, mùi hôi sẽ được khử hết nhờ sự bay hơi của cồn, nếu không có bình tưới thì chúng ta có thể dùng khăn nhúng vài giọt cồn vào giày, cũng có thể dùng dấm trắng thay cho cồn, dấm trắng cũng rất tốt để khử trùng. Sau khi bay hơi, nó cũng có thể thoát ra mùi hôi.

Thứ 3: Chúng ta có thể đến cửa hàng mua bột vôi sống và chất hút ẩm, cho vôi bột đã mua vào một chiếc tất cũ rồi nhét vào đôi giày hôi hám của mình, vôi sống có thể nhanh chóng thấm mồ hôi và diệt khuẩn, đồng thời có thể giúp chúng ta khử mùi.

Câu hỏi 4: Tất cả chúng ta đều có bột soda baking trong cuộc sống hàng ngày. Cho bột soda baking vào tất cũ, sau đó vứt vào giày và hôm sau mới lấy ra. Nó có thể hút mồ hôi và mùi hôi của chúng ta.

Phiếu 5: Chúng ta cho vỏ bưởi hoặc vỏ chanh và các loại vỏ trái cây khác vào giày, có thể khử mùi hôi của giày rất hiệu quả. Vỏ trái cây có chứa dầu mè dễ bay hơi, mùi vỏ trái cây cũng rất thơm và có thể khử mùi hôi của giày.

Khi có mùi hôi trong giày, chúng ta cảm thấy muốn cách xa cả chục mét, mùi giày hôi rất khó chịu, phải chú ý thông gió, nếu không sẽ rất khó chịu cho mình và mọi người xung quanh.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới