TIN TỨC » Làm sao

Trắc nghiệm: Chọn bộ đồ yêu thích để xem bạn có được người khác quý mến không?

Thứ hai, 20/03/2017 21:08

Trò chơi trắc nghiệm tâm lý đơn giản này sẽ tiết lộ nhiều điều bất ngờ về con người của bạn.

Cho dù trong tình yêu, công việc, gia đình hay các mối quan hệ cá nhân, ai cũng đều mong mình sẽ được mọi người yêu quý. Hãy thử nghiệm xem bạn có phải là người được "mọi người thương" không nhé!

Đầu tiên trong 4 bộ quần áo sau, hãy chọn ra bộ đồ bạn cảm thấy đáng yêu nhất!

Trắc nghiệm tâm lý giúp bạn kiểm tra xem mình có được mọi người yêu quý hay không?

Kết quả:

Chọn A: 90% mọi người yêu quý bạn

Ở bạn có sự hài hòa giữa tính cách nhút nhát và siêng năng. Bạn biết cách làm thế nào để yêu thương người khác. Mọi người sẽ cảm thấy bạn là một người dễ gần. Ở bên cạnh bạn sẽ vô cùng thoải mái và thú vị. Bạn cũng khá thu hút đàn ông, bởi bạn tạo cho họ cảm giác muốn nâng niu, bảo vệ.

Nhưng vì tính cách "dĩ hòa vi quý" nên đôi khi bị người khác làm tổn thương bạn vẫn âm thầm chịu đựng và nghĩ bản thân rồi sẽ ổn thôi. Điều này hoàn toàn không tốt tí nào đâu nhé!

Chọn B: 50% mọi người yêu quý bạn

Bạn là người có tính cách thẳng thắn, nên không phải lúc nào cũng được lòng mọi người. Phương châm của bạn là "mình thích thì mình làm thôi" cũng không có gì là sai cả. Những người như bạn đều không muốn tuân theo các quy tắc truyền thống. Nói tóm lại bạn có một cá tính khá độc đáo và không bao giờ cảm thấy hối tiếc về nó.

Chọn C: 100% mọi người yêu quý bạn

Bạn rất được mọi người yêu quý bởi tính cách dễ chịu của mình. Bạn là một người rất tinh ý, có năng lực nhìn thấu tình cảm, trong mọi trường hợp, luôn hiền hòa, điềm đạm thể hiện khả năng của mình. Bạn hiểu rõ ý người khác, biết lắng nghe. Bạn bè có điều gì khó khăn sẽ tìm bạn kể khổ, than vãn, mong nhận được lời khuyên từ “chuyên gia tâm lý” như bạn.

Chọn D: 20% mọi người yêu quý bạn

Đôi khi bạn xúc phạm, làm tổn thương người khác mà chính bản thân bạn cũng không nhận ra điều đó. Bạn chẳng bận tâm người khác nghĩ gì về mình. Dường như bạn đang tự sống trong một thế giới mà không muốn người khác xâm phạm tới nó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới