TIN TỨC » Làm sao

Trứng đặt trong tủ lạnh sao cho đúng? Có kệ riêng liệu có nên để ở vị trí này?

Chủ nhật, 10/07/2022 11:54

Lời khuyên là không nên đặt trứng ở phần khay được thiết kế sẵn ở cánh cửa tủ lạnh. Muốn biết chi tiết, hãy xem thông tin dưới đây.

Thay đổi nơi bạn đặt trứng

Hầu hết các tủ lạnh đều có một chỗ trên cửa để bảo quản trứng. Nhưng sự thật là cửa tủ lạnh và các kệ phía trên của nó ấm hơn các khu vực khác. Vì vậy, nơi tốt nhất để bảo quản trứng và giữ cho chúng mát hơn, sẽ là ở kệ dưới cùng của tủ lạnh.

Cách bảo quản trứng đúng cách là ở kệ dưới cùng của tủ lạnh.

Ngoài ra, một số lưu ý khác bạn nên biết:

Bạn không cần đợi thức ăn nóng nguội rồi mới cho vào tủ lạnh

Chúng ta thường đợi thực phẩm nguội trước khi cho vào tủ lạnh, nhưng theo dịch vụ Kiểm tra và An toàn Thực phẩm USDA, thực phẩm không nên để quá 2 giờ trong tủ lạnh. Thay vào đó, hãy tách các mẻ thực phẩm lớn vào các hộp nhỏ hơn để làm nguội nhanh và cất ngay trong tủ lạnh.

Đây là cách bạn có thể tiết kiệm thời gian rã đông thịt

Để rã đông nhanh hơn và dễ dàng hơn, hãy dẹt thịt bò xay trong túi zip, sau đó đông lạnh. Khi bạn đã sẵn sàng để nấu thịt của mình, chỉ cần đặt túi vào nước và nó sẽ sẵn sàng để dùng ngay trong vài phút.

Đây là cách sử dụng chao để làm ráo mì

Bí quyết là đặt chao lên trên mì ống đã nấu chín và nước. Sau đó, giữ cả chao và chảo mì. Sau đó đổ nước qua chao là xong.

Có một cách thích hợp để mang theo tách cà phê hàng ngày của bạn

Cách cầm cốc cà phê phổ biến nhất là cầm theo tay cầm. Nhưng khi cầm cốc theo cách này, khả năng cao nó sẽ đổ lên quần áo của bạn khi đi bộ. Để tránh điều này, cách tốt nhất để cầm cốc cà phê là lấy các ngón tay từ trên cao xuống.

Chải tóc bắt đầu từ da đầu

Chải tóc là một trong những hoạt động mà chúng ta làm hàng ngày. Thay vì chải từ dưới lên, hãy chải tóc bắt đầu từ da đầu. Điều này sẽ giúp phân phối lượng dầu tự nhiên trên tóc và dưỡng ẩm, đồng thời ngăn ngừa da đầu nhờn.

Đây là cách thích hợp để sử dụng ghim tóc

Nếu bạn đã từng gặp khó khăn khi đeo những chiếc ghim vì chúng khó giữ đúng vị trí, thì lý do là bạn có thể đã sử dụng chúng sai cách trong suốt thời gian qua. Cách chính xác để sử dụng chúng là đẩy chúng vào da đầu với một bên gợn sóng xuống dưới. Gân được thiết kế để giữ tóc và không bị tuột.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới