TIN TỨC » Làm sao

Vào ngày mồng 3 Tết, hãy đặt 1 quả cam trong phòng ngủ, rất tốt cho sức khỏe và sự thịnh vượng

Thứ tư, 06/02/2019 09:07

Buổi tối ngày mồng 3 Tết trước khi đi ngủ bạn hãy thử làm điều này bảo đảm sáng mai tỉnh dậy sẽ thấy điều kì diệu xảy ra. Không làm thử sau này chắc chắn bạn phải hối tiếc.

Vào ngày mồng 3 tết, theo quan niệm của người dân Việt Nam thì đây sẽ là ngày cuối cùng của Tết Nguyên đán. Khi ấy, mọi việc dần trở nên bận rộn hơn, suy nghĩ nhiều hơn về công việc, gia đình và sự nghiệp trong năm mới, đây là lúc ai cũng mệt mỏi sau những ngày chuẩn bị và vui chơi hết mình. Vì vậy, việc đặt một vài quả cam trên bàn trang điểm, bóc vỏ và đặt lên trên gối trong buổi tối ngày mồng 3 mang lại hiệu quả vô cùng hữu ích.

Vào ngày mồng 3 tết, hãy đặt 1 quả cam trong phòng ngủ

Hương thơm của cam sẽ kích thích sự phấn khích của hệ thống thần kinh, làm cho cơ thể thư giãn, thoải mái và tràn đầy sức sống. Theo quan niệm dân gian, hương thơm của cam còn mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ nếu bố trí đúng vào ngày mồng 3 Tết hàng năm. Ngoài cam ra, cũng có một vài đồ vật bạn nên bố trí trong phòng ngủ dịp Tết để thu hút tài lộc cũng như có sức khỏe tràn đầy cho một năm mới phía trước.

Giấy dán tường hoa mẫu đơn

Trong khi các yếu tố thẩm mỹ là những điều đầu tiên thường thấy khi sử dụng hoa mẫu đơn trong một phòng ngủ, tính năng quan trọng nhất là yếu tố phong thủy. Đây là chìa khóa để thành công trong cả tài chính và sự nghiệp, là năng lượng tích cực trong phòng ngủ của bạn. Vì thế, phong thủy phòng ngủ thu hút tiền bạc chỉ có thể được thực hiện nếu giường của bạn ổn định và đầu giường có giấy dán hoa mẫu đơn dịp năm mới để bảo vệ toàn bộ cơ thể.

Gừng

Ngoài việc là một gia vị tuyệt vời thì vào đầu năm mới, để miếng gừng trên gối trong phòng ngủ có tác dụng rất tốt với sức khỏe. Mùi hương của gừng có công dụng dưỡng tâm, an thần, kích thích giấc ngủ vô cùng hiệu quả. Muốn điều trị mất ngủ, ta chỉ cần dùng 15g gừng tươi cắt nhỏ, bọc vào một miếng vải và để cạnh gối vào mỗi tối. Mùi hương đặc trưng của loại củ này sẽ thông qua khoang mũi, tiến vào cơ thể, ức chế vỏ đại não, làm cho bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Ngoài ra, một trong những đặc tính nổi bật của hương gừng là diệt khuẩn, thanh lọc không khí. Chỉ với một vài lát gừng ở đầu giường, bạn có thể đảm bảo cho phòng ngủ luôn có được bầu không khí trong lành và hương thơm dễ chịu.

Chưa dừng lại ở đó, mùi cay của gừng còn tạo cảm giác ấm áp, giúp giảm cảm giác cô đơn, thư giãn tinh thần, xua tan muộn phiền, đặc biệt thích hợp với những người trầm cảm, bị stress hoặc những ngày hanh khô, lạnh giá.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới