TIN TỨC » Làm sao

Vật này không được đặt ở ban công, nếu không càng để lâu càng hao tài tốn của, nhất là cái thứ hai, mau ném nó đi

Thứ bảy, 16/04/2022 07:28

Ban công là vị trí tương đối quan trọng trong ngôi nhà của chúng ta, ngoài cổng ra thì ban công còn là lối vào của tài lộc, hít thở không khí trong lành bên ngoài qua ban công. Vậy không nên đặt thứ gì ở ban công, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Vật này không được đặt ở ban công, nếu không càng để lâu càng hao tài tốn của, nhất là thứ hai! Ném nó đi!

Ban công không nên bị che bởi rèm

Để tránh cho mọi người tiếp xúc với ánh nắng gay gắt khi nghỉ ngơi ngoài ban công vào giữa mùa hè, mái hiên cũng có thể được làm bằng vải dệt tương đối chắc chắn và màn, rèm tre, không chỉ có chức năng trang trí, làm đẹp mà còn có thể chắn sáng, gió và mưa, ngăn cản hiệu quả thế giới bên ngoài, sự xâm nhập của khí từ ban công.

Cây to

Nhìn chung chúng ta rất thích đặt một số loại cây trong nhà, đặc biệt là ngoài ban công, nhưng xin nhắc lại với mọi người rằng không nên chọn những chậu cây cao vì những chậu cây trên ban công sẽ dễ bị bệnh, và một điểm nữa là không khí trong nhà lưu thông không tốt sẽ dẫn đến vi khuẩn phát triển, cũng không tốt cho sức khỏe.

Chuông gió lãng mạn

Thời xưa, chuông được dùng làm hiện vật để bói toán, cúng tế và là vật tâm linh, nhiều người thích treo chuông gió trên ban công nhà để tạo không khí lãng mạn trong nhà, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng mới cưới, nhưng ban công là nơi dành cho hút gió. Ở nơi có gió hút khí, gió thổi qua chuông gió thật khó chịu, nhà nào có ở nhà thì cất nhé. Nếu không thì xui nhiều hơn hên.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới