TIN TỨC » Làm sao

Vứt tất cũ vào bồn cầu, cả năm không phải lau chùi, bồn cầu thơm tho mỗi ngày, rất thiết thực!

Thứ bảy, 08/01/2022 16:19

Tôi tin rằng nhiều bạn thường gặp phải một vấn đề đau đầu trong cuộc sống hàng ngày đó là nhà vệ sinh thường xuyên bốc mùi.

Khi nhà vệ sinh bốc mùi, ngôi nhà của bạn sẽ có mùi rất lạ. Một ngôi nhà dù có trang hoàng đẹp đẽ đến đâu, dù nó có ấm áp đến đâu, chỉ cần nó có mùi hôi, nó thực sự rất khó chịu! Nhất là khi khách đến nhà thì xấu hổ!

Hôm nay, chúng tôi sẽ dạy bạn một cách hay để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả chỉ với một chiếc tất!

1. Tìm 1 chiếc tất cũ và 1 bánh xà phòng

Lấy 1 chiếc tất cũ đã giặt sạch, 1 bánh xà phòng và cho xà phòng vào trong chiếc tất.

2. Thắt nút tất

Buộc nút tất để giữ cho xà phòng không bị rơi ra ngoài.

3. Bỏ tất vào bồn nước

Cho tất có xà phòng vào bồn nước của bồn cầu, xà phòng sẽ từ từ tan vào nước, để nước xả ra khỏi bồn cầu sẽ có mùi thơm và được khử trùng.

Chúng ta cũng có thể để dành một ít vỏ cam, vỏ bưởi còn sót lại, sau đó đun sôi vỏ trong nước khoảng 15 phút. Sau khi nước nguội, chúng ta đổ nước trực tiếp vào bồn cầu, sau đó đậy nắp lại, khoảng hai tiếng sau thì tiến hành vệ sinh bồn cầu.

Nếu trong phòng tắm có cửa sổ thì chúng ta cần phải giữ cho phòng tắm được thông thoáng, để không khí được lưu thông hơn và thải mùi hôi hiệu quả. Nếu phòng tắm không có cửa sổ thì mỗi khi sử dụng phòng tắm, chúng ta phải kịp thời bật quạt hút gió để không gian được trao đổi, lưu thông.

Nước vo gạo chúng ta mỗi khi vo gạo cũng có thể dùng để xả bồn cầu để khử mùi hôi rất hiệu quả. Các vật thể đặc và nhớt trong nước vo gạo có thể hấp thụ các tạp chất và có tác dụng làm sạch tốt. Sau đó, chúng ta xả lại với nước để loại bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt bồn cầu.

Hãy là người đầu tiên xem những tin tức thú vị mới nhất, hãy like trang sau khi đọc bài nhé!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới