TIN TỨC » Tin trong ngày

2 em gái bị hãm hiếp tập thể để thế tội cho anh trai gây bức xúc

Thứ bảy, 29/08/2015 09:55

2 em gái bị hãm hiếp tập thể vì anh trai bỏ đi với người phụ nữ đã lập gia đình xảy ra ở Ấn Độ. Vụ em gái bị hãm hiếp tập thể để thế tội cho anh gây bức xúc dư luận.

Hai thiếu nữ bị hãm hiếp tập thể để thế tội cho người anh trai được coi là hình phạt ở một ngôi làng thuộc quận Baghpat, ngoại thành thủ đô New Delhi của Ấn Độ. Hai cô gái là Meenakshi Kumari, 23 tuổi và cô em gái 15 tuổi đã trở thành kẻ thế tội vì anh trai đã bỏ nhà đi cùng với 1 phụ nữ đã có chồng. Ngoài ra, 2 cô gái này cũng bị ép buộc phải đi diễu khắp nơi trong tình trạng không mảnh vải che thân.

2 em gái bị hãm hiếp tập thể vì anh trai bỏ đi với người phụ nữ đã lập gia đình.

Câu chuyện kinh khủng trên chỉ được phát hiện sau khi gia đình 2 thiếu nữ bỏ trốn khỏi ngôi làng nơi họ đang sinh sống tại quận Baghpat, ngoại thành thủ đô New Delhi của Ấn Độ.

Theo trang tin tức địa phương Zee, người anh trai của 2 cô gái tên là Ravi đã có tình cảm với 1 cô gái ở địa vị cao hơn mình có tên Jat. Gia đình Jat phản đối với mối quan hệ không cùng đẳng cấp, cô gái này đã bị ép gả chồng nhưng chỉ 1 tháng sau, cô bỏ trốn cùng Ravi - người yêu của mình.

Để trừng phạt việc làm của anh trai, hội đồng làng ra quyết định hai em gái của Ravi bị hãm hiếp tập thể.

Sumit Kumar, một người anh em của Meenakshi nói với các thành viên của Tổ chức Ân xá rằng những người thuộc gia đình cô gái Jat là những người có tiếng nói và quyết định trong làng.

Gia đình nạn nhân lo lắng cho cuộc sống của họ nếu họ trở về. Meenakshi đã đệ đơn lên Tòa án tối cao của Ấn Độ yêu cầu bảo vệ. Họ cũng đang lo lắng về sự an toàn của cô gái Jat vì cô đang mang thai đứa con của Ravi.

Tổ chức Ân xá Quốc tế đã đưa ra một bản kiến nghị kêu gọi chính quyền của Ấn Độ can thiệp ngay lập tức và bảo vệ hai chị em Meenakshi Kumari.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới