TIN TỨC » Tin trong ngày

2 nam y tá quấy rối tình dục cụ bà 98 tuổi bị liệt

Thứ sáu, 09/11/2012 08:18

Những hành động bệnh hoạn của 2 y tá nam trong phòng bệnh của cụ bà 98 tuổi bị liệt đã được camera theo dõi ghi lại toàn bộ.

Hai nam y tá có tên Russel Torralba và Alfredo Ruiz hiện đang bị điều tra sau khi hình ảnh cả hai thủ dâm và kích dục cho nhau ngay bên giường bệnh của một cụ già 98 tuổi ở San Diego, California, Mỹ bị phát hiện. Không những vậy, cả hai còn quấy rối cả cụ già đang nằm liệt giường.

Đoạn video do camera theo dõi ghi lại cho thấy một trong hai người đàn ông tự phô "cái ấy" trước cụ bà trong khi gã còn lại cúi xuống hôn người phụ nữ không còn khả năng phản kháng. Trong một đoạn khác, một gã còn có hành động sàm sỡ thân thể của cụ. 

Nạn nhân của vụ việc là một cụ già không thể nói hay giao tiếp bằng tay sau khi bị một cơn đột quỵ và liệt nửa thân phải vào năm 2005. Tuy nhiên, cụ vẫn có ý thức đầy đủ về những việc xung quanh, luật sư của gia đình nạn nhân, ông William Berman cho biết.

Một nam y tá sàm sỡ cụ già đang nằm liệt giường.

Sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh quấy rối tình dục cụ già, vị luật sư có 15 năm trong nghề đã phải thốt lên: “Tôi không thể tin nổi điều đó”.

Những đoạn băng hình này được ghi tại nhà nạn nhân trong khoảng từ 3/3/2011 đến 11/3/2011. Tuy nhiên, phải đến tận ngày 27/2 năm nay, gia đình nạn nhân mới phát hiện vụ việc khi xem lại đoạn băng ghi hình. Từ đó, họ biết được 2 y tá nam đã 5 lần có hành động quấy rối cụ già.

Được biết, gia đình nạn nhân đã trả cho Torralba và Ruiz 55 USD một giờ và hơn 1.300 USD một ngày để chăm sóc cho cụ bà bị liệt.

Hai nam y tá kích dục cho nhau ngay bên giường bệnh của cụ già.

Hiện tại, 2 nam y tá đang bị cấm làm việc cho những tổ chức chăm sóc sức khỏe tại nhà nhưng vẫn được phép làm việc tại bệnh viện. Vào ngày 14/11 tới, tòa án sẽ ra phán quyết 2 người có bị tước giấy phép hành nghề hay không.

Bộ tiêu thụ sự vụ của Mỹ vào năm ngoái đã tiến hành điều tra trung tâm chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà AMS, nơi hai nam y tá làm việc từ năm ngoái.

“Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục để đóng cửa trung tâm này”, ông Russ Heimerich, phát ngôn viên của Bộ cho biết.

Tòa án San Diego hiện đang xem xét khởi tố hình sự vụ án gây phẫn nộ này.

TTVN