TIN TỨC » Tin trong ngày

2 nữ sinh chết trong tư thế treo cổ

Thứ năm, 11/12/2014 14:52

Sáng sớm, chủ khu nhà trọ mở cửa thì bàng hoàng phát hiện 2 nữ sinh thuê phòng trọ học đã chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù.

Sự việc xảy ra tại khu nhà trọ trên đường Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) vào sáng nay (11/12).

Các nạn nhân được xác định là em Nguyễn Khánh L. (lớp chuyên Hóa) và Trần Phan Mai P. (lớp chuyên Văn) cùng học tại Trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt.

Người dân bàng hoàng khi phát hiện cái chết của 2 nữ sinh

Tại hiện trường, hai nạn nhân chết trong tư thế treo cổ trên hai đầu của một sợi dây dù lớn được mắc vòng qua nóc tủ đựng đồ. Đồ đạc trong phòng được xếp ngăn nắp, không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Được biết, em Nguyễn Khánh L. nhà ở huyện Đức Trọng, em Trần Phan Mai P. nhà ở huyện Di Linh. Do trường học cách xa nhà nên hai nữ sinh thuê phòng trọ ở chung nhiều tháng nay để tiện việc học tập.

Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc

Giáo viên tại Trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt cho biết, cả hai em L., P. đều có học lực khá, giỏi, tính tình hiền lành, ngoan ngoãn. Trước khi xảy ra sự việc, 2 em này vẫn sinh hoạt và đi học bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ.

Ngay khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân.

Tuy nhiên gia đình các nạn nhân cam kết không khiếu nại và đề nghị không mổ tử thi nên sáng cùng ngày, thi thể 2 nữ sinh đã được giao cho người thân đưa về nhà lo hậu sự.

Theo Vietnamnet.vn