TIN TỨC » Tin trong ngày

2 tài xế xe ôm công nghệ vác mũ bảo hiểm 'đấu võ' dữ dội trên phố

Thứ ba, 14/05/2019 11:19

Không hiểu vì mâu thuẫn gì mà 2 tài xế xe ôm công nghệ đã cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau dữ dội ngay giữa đường. Hành xử của 2 tài xế này đang bị dân mạng chỉ trích.

Thông tin ban đầu, vụ ẩu đả xảy ra vào tối 12/5 gần một cây xăng trên đường Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Theo diễn biến đoạn clip, 2 tài xế xe ôm mặc áo của 2 thương hiệu vận tải công nghệ bất ngờ lao vào đánh nhau dữ dội như những võ sĩ quyền anh ngay giữa đường.

Chứng kiến cuộc ẩu đả, 2 vị khách nữ của 2 xe cũng ra sức can ngăn, một vị khách còn ngồi sụp xuống khi suýt bị đánh oan. Chị này vừa đứng lên đã ôm, giữ tài xế mặc áo xanh mong ngăn chặn vụ việc.

Khi tài xế áo vàng bỏ đi, tài xế áo xanh cố tình đuổi theo, đòi đánh tiếp vì cay cú. Sau đó 2 bên còn giằng co thêm một hồi ở góc đường trong ánh nhìn ái ngại của người đi đường.

Ngay sau khi được chia sẻ, hành động của 2 tài xế đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng cùng cảnh mưu sinh kiếm sống với nhau nếu không tương trợ được thì cũng không nên hành xử như vậy.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới