TIN TỨC » Tin trong ngày

3 chị em chung 1 người chồng, sinh ra 19 đứa con và vẫn đang hạnh phúc

Thứ năm, 21/11/2019 13:03

Tại Mỹ có trường hợp một người đàn ông cưới 3 người vợ là 3 chị em, sinh ra 19 người con và tất cả vẫn đang sống hòa thuận với nhau.

Tình yêu diệu kỳ đến nỗi có thể bất chấp mọi thứ trên đời, bất kể khác biệt về tuổi tác, quốc gia, ngôn ngữ... Nhưng nếu trên thế giới có trường hợp 3 chị em cùng 'chia sẻ' với nhau một người đàn ông thì bạn nghĩ sao?

Ở Utah (Mỹ), có một gia đình đa thê rất nổi tiếng. Cặp song sinh có tên Vicki, Valerie và em họ Alina đã kết hôn với một người đàn ông tên Joe và chung sống với nhau rất lâu.

Hầu hết các quốc gia trên thế giới hiện nay đều có chính sách 1 vợ 1 chồng. Nếu hôn nhân vượt quá quy tắc này thì những người vi phạm sẽ bị phạt. Nếu bỏ qua vấn đề luật pháp thì việc có nhiều hơn 1 người vợ sống với 1 người chồng cũng gây ra sự xích mích không nhỏ giữa những người phụ nữ trong nhà. Nhưng thật tài tình khi anh Joe lại có thể sống rất hòa thuận, tạo ra một bầu không khí vui vẻ trong gia đình 1 chồng và 3 người vợ là 3 chị em.

Joe và 3 người vợ của mình quen biết nhau khi còn trẻ, có mối quan hệ bạn bè rất tốt đẹp. Sau đó, khi về 'chung một mái nhà' thì họ cũng chẳng bao giờ xích mích với nhau. Thực tế ban đầu Joe chỉ quen với 1 trong 3 người vợ hiện tại của mình. Nhưng rồi mối quan hệ gia đình tốt khiến cả 3 chị em đều quen rồi yêu Joe vô điều kiện, vượt qua mọi rào cản. Để rồi kết quả là họ đến với nhau, cùng chung sống đến hiện tại là vô cùng hạnh phúc.

3 chị em chung 1 người chồng, sinh ra 19 đứa con

Cả gia đình Joe theo một loại đức tin khá lạ. Trong văn hóa của tôn giáo đó chấp nhận chế độ đa thê và việc 2 chị em kết hôn với 1 người chồng là điều không phạm đạo. Luật pháp Mỹ có quy định về chế độ 1 vợ 1 chồng nhưng tự do tôn giáo vẫn được cho phép. Đó là lý do Joe và 3 người vợ là 3 chị em này vẫn sống chung được với nhau. Hiện tại, Joe và những người vợ của mình đã có 19 đứa con.

T.T (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới