TIN TỨC » Tin trong ngày

3 mẹ con nữ giáo viên gục trên vũng máu sau tiếng súng nổ trong đêm mùng 2 Tết

Thứ hai, 27/01/2020 10:33

Sau tiếng súng nổ, những người dân ở gần chạy đến thì phát hiện 3 mẹ con trên vũng máu. Người mẹ tử vong, 2 con được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), người dân ở thôn Tân Hào nghe vài tiếng nổ, nghi là tiếng súng tại nhà nhà bà Võ Thị Hạnh (46 tuổi, giáo viên tiểu học). Khi đến nơi, họ phát hiện người phụ nữ và 2 người con nhỏ bị thương.

Hai nạn nhân đang được chuyển lên tuyến trên điều trị.

Cả 3 người được đưa về Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu, nhưng bà Hạnh tử vong, 2 nạn nhân còn lại là con bà Hạnh, một người đang là sinh viên đại học, một người đang học lớp 6 được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Tại hiện trường, cảnh sát thu một số vỏ đạn. Vào thời điểm xảy ra vụ án, người dân phát hiện người đàn ông trú cùng thôn Tân Hào tên Nguyễn Ngọc Lễ điều khiển xe máy màu đỏ rời khỏi nhà nạn nhân. Được biết, Lễ từng đi tù vì tội Vô ý làm chết người và mới ra tù. Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt nghi phạm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là mâu thuẫn tình cảm giữa nghi phạm và nạn nhân”, một lãnh đạo công an Hướng Hóa thông tin.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới