TIN TỨC » Tin trong ngày

4 khả năng xảy ra với máy bay chở tân binh Ngoại hạng Anh bị mất tích

Thứ tư, 23/01/2019 20:49

Cảnh sát đưa ra 4 khả năng xảy ra với máy bay chở tân binh Ngoại hạng Anh - Emiliano Sala mất tích, trong đó họ cho rằng 1 khả năng xảy ra là cao nhất.

Như đã đưa tin, cầu thủ Emiliano Sala lên chuyến bay di chuyển từ Pháp sang Anh để chuẩn bị thi đấu cho CLB Cardiff City. Đang trên đường, máy bay chở Sala bị mất tích.

Cuộc tìm kiếm sau đó kéo dài 15 giờ đồng hồ và tạm hoãn khoảng 3 giờ sáng 23/1 (giờ Anh). Sáng 23/1, cuộc tìm kiếm được khởi động trở lại và cơ quan chức năng đưa ra 4 khả năng có thể xảy ra với máy bay chở Sala mất tích.

Cơ quan chức năng từng nói rằng khả năng Emiliano Sala sống sót gần như 0%

Thứ nhất, Emiliano Sala và phi công đã hạ cánh ở một nơi nào đó nhưng mất liên lạc.

Thứ hai, họ hạ cánh trên mặt biển và được một con tàu nào đó đón đi nhưng mất liên lạc.

Thứ ba, họ hạ cánh trên mặt nước và đang lưu lạc nơi nào đó bằng bè cứu sinh.

Thứ bốn, chiếc máy bay bị vỡ khi tiếp xúc với mặt nước khiến mọi thứ chìm xuống biển.

Các cơ quan chức năng cũng nhấn mạnh, khả năng thứ 4 nhiều khả năng xảy ra nhất và cơ hội sống sót cho Sala và viên phi công là rất mong manh.

Cảnh sát hiện tại đang lấy hình ảnh vệ tinh, lấy dữ liệu di động khi Sala gửi tin nhắn thoại với hy vọng tìm ra vị trí mất tích. Cho tới hiện tại, mọi thứ vẫn chưa có tiến triển tích cực.

Trước đó khi cơ quan chức năng thông báo tạm dừng tìm kiếm, bạn gái và gia đình Sala tỏ ra bất bình. Họ cho rằng cuộc tìm kiếm phải tiếp tục cho tới khi tìm ra máy bay mất tích.

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới