TIN TỨC » Tin trong ngày

8 đối tượng vụ sát hại nữ sinh giao gà bị bắt: Mẹ nạn nhân nghi ngờ vẫn còn chủ mưu đứng sau

Thứ sáu, 22/03/2019 18:27

Cho đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ tất cả 8 đối tượng liên quan đến vụ án sát hại, hiếp dâm nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú Điện Biên). Tuy nhiên, mẹ nạn nhân vẫn cho rằng vụ án vẫn còn nhiều uẩn khúc, còn kẻ chủ mưu đứng sau.

Như tin đã đưa, ngày 20-21/3, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) để điều tra tội Hiếp dâm, Bùi Kim Thu (44 tuổi) tội Che giấu tội phạm.

Trong đó, Dũng là anh trai bị can Phạm Văn Nhiệm. Thu là vợ Bùi Văn Công, nhà cạnh hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ tất cả 8 đối tượng liên quan đến vụ án sát hại, hiếp dâm nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú Điện Biên).

Chân dung 3 đối tượng vừa bị khởi tố, tam giam. Ảnh: CAND

Các đối tượng gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984), trú tại huyện Tuần Giáo, Bùi Văn Công (SN 1975), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976), Lường Văn Hùng (SN 1991), Lường Văn Lả (SN 1991), trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên về tội: Giết người và Hiếp dâm, Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) về tội Hiếp dâm, Bùi Kim Thu (44 tuổi) tội Che giấu tội phạm...

Qua đấu tranh khai thác nhanh thì 7 gã đàn ông bị khởi tố đã tham gia bắt giữ, sát hại rồi hiếp dâm nạn nhân Duyên. Còn bị can Thu biết rõ hành vi phạm tội của chồng và đồng bọn nhưng không tố giác tội phạm.

Bàn thờ nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Ảnh: Saostar

Trao đổi với báo giới sau khi cơ quan công an bắt thêm 3 đối tượng, bà Trần Thị H. (mẹ của Duyên) cho biết, những phán đoán của mình phần nào đó đã đúng. Theo bà H. linh cảm của bà vụ án vẫn còn nhiều uẩn khúc, sau khi công an thông tin về các nghi phạm, trong đầu bà vẫn đinh ninh rằng, vụ án này còn có người đứng sau chủ mưu, đây không phải là vụ giết người cướp của.

Theo bà H., cơ quan công an vẫn chưa có thông báo chính thức mà gia đình theo dõi sự việc qua báo chí. “Hiện dù thêm 3 đối tượng bị khởi tố nhưng gia đình tôi vẫn nghi ngờ còn đồng phạm chứ chưa hết được. Tôi nghi ngờ còn kẻ chủ mưu là đồng phạm chưa bị bắt.

Vì họ đã có chủ định nhắm vào con gái tôi từ ngày 27 Tết nhưng hôm đó con tôi không bán hàng ở chợ phụ mẹ nhưng sau đó họ tiếp tục chọn ngày 30 Tết để vờ hỏi mua gà rồi ra tay gây án. Nếu không chủ định ngày 27 Tết thì gia đình nghĩ hết đồng phạm rồi, nên phải có người thuê họ mới làm chứ. Nhà tôi chẳng quen chẳng biết gì các đối tượng này, không chơi bời với nghiện nhưng tự nhiên hại con tôi”, mẹ nữ sinh xấu số nhận định.

Người phụ nữ này cũng cho biết, từ khi con bà mất, chỉ có người thân của đối tượng Bùi Văn Nhiệm đến viếng xin lỗi gia đình, còn các gia đình đối tượng còn lại chưa đến gia đình bà xin lỗi hay có động thái gì.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới