TIN TỨC » Tin trong ngày

9X xinh đẹp trong đường dây buôn bán thuốc lắc, ma túy đá quy mô lớn tại Nha Trang

Thứ tư, 25/03/2020 20:54

Trương Thị Thanh Trúc là một thành phần tham gia vào đường dây buôn bán thuốc lắc, ma túy đá quy mô lớn tại Nha Trang vừa bị cơ quan công an triệt phá.

Ngày 25/3, Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết đã vừa triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy, thuốc lắc lớn trên địa bàn. Bắt giữ Lê Duy Phương (29 tuổi, quê Quảng Trị) - người cầm đầu đường dây chuyên nhập ma túy từ TP.HCM cùng các đồng phạm Lê Nhật Tiến (21 tuổi, quê Đắk Lắk), Nguyễn Ngọc Trường Thành (23 tuổi, trú phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa), Trương Thị Thanh Trúc (21 tuổi, quê Đắk Lắk).

Lê Duy Phương (ngoài cùng bên trái) cùng 2 đồng phạm.

Để triệt phá thành công đường dây ma túy này, hàng chục trinh sát thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Nha Trang đã đeo bám các đối tượng suốt nhiều tháng trời.

Tối ngày 23/3, tổ trinh sát phát hiện Nguyễn Ngọc Trường Thành chở theo bạn gái Trương Thị Thanh Trúc giao "hàng". Khi 2 đối tượng đang giao ma túy cho người nghiện tại đường Tô Hiến Thành thì bị công an bắt giữ. Kiểm tra nhanh trên người và phòng trọ cặp đôi này công an thu giữ 32 viên thuốc lắc, 4 gói ma túy đá.

Cùng lúc đó, Công an TP Nha Trang bắt giữ thêm Lê Nhật Tiến khi tên này đang bi bán ma túy. Thanh niên này là tay chân thân cận, được Phương trả công để phân phối ma túy khi có khách đặt hàng. Khám xét nơi ở của Tiến và trên người nghi phạm, cơ quan công an đã thu giữ 30 viên thuốc lắc, 5 gói ma túy đá cùng 10 tép ma túy đá các loại.

Từ khai báo của các đối tượng, xác định Lê Duy Phương là đối tượng cầm đầu đường dây. Ngay trong đêm các trinh sát Công an TP Nha Trang tiếp cận nơi Phương ở. Đến 10 giờ sáng ngày 24/3, khi đối tượng này xuất hiện ngay cửa nhà đã bị công an không chế, bắt giữ.

Khám xét nơi ở của người đàn ông này, công đã thu giữ 17 hộp ma túy, 355 viên thuốc lắc, 1 khẩu súng ngắn, 36 viên đạn cùng nhiều đồ vật khác.

Trương Thị Thanh Trúc. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong số các đối tượng có Trương Thị Thanh Trúc là bạn gái của Nguyễn Ngọc Trường Thành. Tại cơ quan công an, Trúc khai hè 2019, cô ta từ Đắk Lắk xuống Nha Trang để học nghề trang điểm cô dâu. Sau Tết, công việc này gặp khó khăn do dịch bệnh.

Tiền đi làm không đủ trang trải cuộc sống và trả tiền phòng trọ, khi nghe bạn bè rủ đi bán ma túy có tiền nên em tham gia", Trúc khai với công an.

Sau khi được chỉ mối, 9X xinh đẹp cùng người tình trực tiếp mua ma túy từ Lê Duy Phương. Mỗi viên thuốc lắc Trúc mua với giá 210.000, sau đó bán ra mức 300.000 đồng. Ngoài ra, cô gái này còn mua ma túy đá” về chia nhỏ để mang đi tiêu thụ.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới