TIN TỨC » Tin trong ngày

Á Hậu – Doanh Nhân Huyền Cò hóa 'Nàng Xuân' tham dự chương trình 'Ngày hội tết doanh nhân 2019'

Thứ sáu, 25/01/2019 19:00

Vừa qua, Á Hậu – Doanh Nhân Huyền Cò đại diện tập đoàn Huyền Cò Group tham dự chương trình 'Ngày hội tết doanh nhân' lần thứ XI. Được tổ chức tại Dinh Thống Nhất. Xuất hiện rạng rỡ với tà áo dài nổi bật, người đẹp Huyền Cò trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện.

Á Hậu – Doanh Nhân Huyền Cò xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện cuối năm

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng người đẹp vẫn đến “Ngày hội tết doanh nhân” đúng giờ

Người đẹp Huyền Cò cho biết đây là một trong những sự kiện cuối năm mà cô nàng mong đợi nhất

Sau 10 lần tổ chức, “Tết doanh Nhân” dần trở nên quen thuộc với giới Doanh Nhân cả nước, năm nay ngày hội được tổ chức với chủ đề “Về quê đón tết”. Được biết, ngày hội tết doanh nhân là dịp để các doanh nhânh Việt Nam gặp gỡ, giao lưu đồng thời có cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến các đối tác, khách hàng mới thông qua các hoạt động giao lưu trực tiếp.

Á Hậu – Doanh Nhân Huyền Cò là một trong những khách mời đặc biệt trong sự kiện “Ngày hội tết doanh nhân” lần thứ XI

Chủ Tịch hội đồng quản trị Huyền Cò Group chọn tà áo dài được thiết kế độc với họa tiết rực rỡ thu hút

Khung cảnh sự kiện được trang trí đậm chất Xuân thôn quê giản dị nhưng lại vô cùng gần gũi và ấm cúng. Á Hậu – Doanh Nhân Huyền Cò chọn cho mình tà áo dài duyên dáng được thiết kế độc đáo bằng kỹ thuật thêu 3D tinh xảo. Tà áo dài khắc họa hình chim Phượng Hoàng đang lạc mình giữ rừng hoa nổi bật biểu tượng cho sự hạnh phúc và thịnh vượng.

Á Hậu – Doanh Nhân Huyền Cò cho biết: “Tham gia ‘Ngày hội tết doanh nhân’ với vai trò khách mời vinh dự . Huyền Cò Group mong muốn giao lưu với các doanh nghiệp trong cả nước. Cùng nhau hòa mình trong không khí Xuân ấm áp, nhiều màu sắc và mang đậm hồn quê Việt”.

Biến hóa liên tục trong nhiều phong cách khác nhau, chính điều này khiến cho người đẹp Huyền Cò ngày càng được đông đảo mọi người yêu mến

Trong khung cảnh “Xuân xưa” ấm cúng, người đẹp chọn cho mình những kiểu tạo dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch

Tham gia ‘Ngày hội tết doanh nhân’ Á Hậu – Doanh Nhân Huyền Cò mong muốn giao lưu với các doanh nghiệp trong cả nước

Từng ngày trên mặt trận kinh tế, bản thân Huyền Cò Group nói riêng và doanh nhân trên cả nước nói chung vẫn đang tích cực vượt khó, sáng tạo và đổi mới nhằm chèo lại con thuyền doanh nghiệp của mình từng bước vượt qua khó khăn để đi đến thành công. Doanh Nhân Việt Nam đóng vai trò quan trọng, là động lực thúc đẩy sự phát triển chung của xã hội”, người đẹp Huyền Cò nói thêm.

Các doanh nhân cùng hòa mình trong không khí Xuân ấm áp, nhiều màu sắc và mang đậm hồn quê Việt

Bên cạnh đó, Á Hậu – Doanh Nhân Huyền Cò không quên gửi đến độc giả lời chúc mừng năm mới An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý, luôn gặp may mắn và thuận lợi

Tết Doanh Nhân, lần thứ XI - năm 2019 khép lại. Ngoài kia đường phố đã trang hoàng lộng lẫy, lòng người đang rộn rã theo nhịp bước thời gian tiến vào thời khắc giao hòa. Có lẽ đã đến lúc cùng nhau nâng lý chúc mừng để TÂM XUÂN VẠN PHÚC – NHÀ NHÀ BÌNH AN.

HX (Theo Nld.com.vn)